เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ดีใจ “หนุ่ม ศรราม” ยอมให้เจอลูก

โดนจับตามองต่อเนื่องสำหรับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่ดูจะเป็นประเด็นดราม่าร้อนออกมาอยู่เรื่อยๆ เพราะมีเรื่องของเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ก.ย. 2563 “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไลฟ์สดในไอจีร่ำไห้ระบายความในใจ อยากให้หนุ่ม ศรราม ให้ตนเจอ น้องวีจิ ลูกสาว ได้แล้ว และอยากให้ตัดอารมณ์ส่วนตัวออกไป เราเป็นพ่อแม่คนแล้ว อยากให้รู้ว่าตนเจ็บปวดมาก อีกทั้งยังไดเร็กไอจีไปหา หนุ่ม ศรราม เพื่อขอเจอลูกด้วย

ซึ่งล่าสุด หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่ เป็นภาพข้อความที่ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ส่งไปบอกว่า “นู๋อยากเจอลูก” ก่อนที่หนุ่มจะตอบกลับว่า “ติดต่อพี่ออฟนะครับ พี่ทำงาน ขอบพระคุณครับผม” และติ๊กตอบกลับไปว่า “นู๋ขอเบอร์พี่ออฟหน่อยได้ไหมคะ” จากนั้นหนุ่มตอบกลับส่งภาพแคปเป็นเบอร์ของออฟ ทนายความ ไปให้

และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้นำภาพข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีตัวเอง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอบคุณมากๆ นะคะที่เมตตา พี่หนุ่มน่ารักกกก…ใจดีที่สุด… วีจิจ๋า.. แม่ดีใจจนพูดไม่ถูก ขอบคุณปาป๋ามากๆ นะคะที่เมตตาให้เจอกันแค่ 2/3 ชม. ก็ยังดี ไม่รู้ว่าเมื่อไรแต่จะรอ แม่รู้ขอบเขตดี จะรักษาคำพูดให้ได้ค่ะ กำลังใจของแม่ @sornram_theappitak @veeji_theappitak”