เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก ที่ ซาร่า ไมค์ พลัดกันออกมาเปิดใจ แต่เรื่องราวดูจะไม่จบแค่นั้น เพราะซาร่าท้าทายว่าพร้อมออกรายการคู่ไมค์ และล่าสุดไมค์และทนายเจมส์ได้ไปออกรายการ”โหนกระแส” แต่ไม่มีซาร่า ซึ่งเป็นความต้องการของไมค์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ผมไม่อยากให้ลูกต้องเห็นว่าพ่อแม่มาทะเลาะกันออกสื่อ เพราะภาพเหล่านี้มันจะอยู่ในโซเชียล แล้ววันหนึ่งลูกผมโตขึ้น เพราะว่าทุกการกระทำของผู้ใหญ่มีผลเสีย ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ภาพเหล่านี้จะเป็นภาพจำของเขา”

เรื่องการตรวจดีเอ็นเอ เป็นการพูดกันของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งซาร่าก็พูดว่าเอง เพราะตอนนั้นกระแสสังคมแรงมาก ตรวจก็ดีจะได้เคลียร์ ส่วนเรื่องที่มีเพจออกมาปล่อยข่าวว่า ซาร่าท้องตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะมีแม็กซ์เวลล์แล้ว ทำให้ทางครอบครัวไมค์ขอตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งตนไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะอดีตที่มันผ่านไปแล้ว ก็อยากให้มันผ่านไป ไม่อยากให้มีผลต่อปัจจุบัน และกระทบอนาคต

เปิด 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้องหลังขออำนาจปกครองลูกร่วมกัน

1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนในอนาคตจนจบปริญญาเอก

2. ค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงจนกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. ขอเพิ่มจาก 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอและหาเลี้ยงตัวเองได้

4. ซื้อคอนโดหรือบ้าน ที่กรุงเทพฯ ให้ลูก

5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่จะกีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิด

ก่อนจะจบรายการไมค์ถึงกับ หลั่งน้ำตาเมื่อถูกถามว่า หน้าตาดูไม่มีความสุขเลย  “ผมไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน คือทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่จัดการปัญหาต่อไป เดินหน้าต่อ ถ้าเราไม่อยู่แล้วใครจะดูแลลูก ยังมีหลายอย่างที่อยากทำแต่ไม่ได้ทำ”

โดยหลังจากที่ ฝ่ายชายอย่างหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ได้ไปออกรายการโหนกระแส ความเคลื่อนไหวล่าสุดของนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า ขอบคุณนะทุกคนที่ยังเชื่อใจและให้กำลังใจซาร่าอยู่ อาจไม่ได้ตอบหรือรับสายเพื่อนๆนะ ขอบคุณนะ ขอบคุณจากใจจริง

TV Pool OnlineTV Pool Online