เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สายฟ้า-พายุ เครื่องร้อน ฉลองครบ 3 ขวบฝุ่นยังไม่หายตลบ รับงานต่อไม่รอแล้วจ้า เขย่าบัลลังก์ซุปตาร์น้อยรับบทแสดงนำหนังโฆษณา “เมืองแห่งอนาคต” โชว์สกิลเด็กรุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 กับภารกิจสร้างสรรค์ ที่ต้องเติบโต แข็งแรง ฉลาดครบสูตร ทั้งหัวคิดและหัวใจ พร้อมรับมือกับสถานการณ์รอบข้าง และสามารถปรับตัวกับผู้คนรอบตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยสองแฝดสมเป็นทายาทซุปตาร์ จ่อเบียดแซงโค้งเทียบชั้นแม่ชม ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาติด ๆ แค่ซีนแรกก็ผ่านฉลุย แถมโชว์เหนือตั้งแต่รับบรีฟ เล่นใหญ่ ไปจนถึงเช็คจอมอนิเตอร์ ทำเอาแม่ชมปลื้มปริ่ม พร้อมเปิดใจกว่าจะมาถึงวันนี้ต้อง “กินดี-ย่อยง่าย” พิชิตใจพี่พายุเด็กกินยากสู่ฉายา “เรื่องกินไว้ใจยุ” ในตำนาน

กว่ามาจะมาเป็นสายฟ้า-พายุออร่าจับในวันนี้ โดยเฉพาะฉายา “เรื่องกินไว้ใจยุ” ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ยิ่งเป็นแฝดคนละฝายิ่งต้องเข้าใจ แม่ชมถือเคล็ดลับ “กินดี-ย่อยง่าย” ไม่เพียงแต่เลือกอาหารดีมีประโยชน์เท่านั้น ถึงสองแฝดจะ 3 ขวบแล้ว
แต่ก็ยังดื่มนมต่อเนื่อง สูตรที่ชมมั่นใจไม่ใช่อะไรก็ได้ ต้องสูตรเอพลัสเท่านั้น เพราะถึงแม้จะเป็นแฝดเลี้ยงมาเหมือนกัน แต่ก็มีความต้องการที่แตกต่างกัน


แม่ชมเปิดใจถึงสองแฝดว่า “พี่สายดื่มนมสูตรปกติเป็นประจำ เอนจอยมาก เติบโตสมวัยไม่มีปัญหา ขณะที่พี่ยุต้องใส่ใจมากหน่อย เพราะมีความสุขกับการลองเมนูใหม่ๆ ตลอดเวลา ซึ่งกว่าจะเป็นอ้วงในวันนี้ คงไม่มีใครเชื่อว่าเมื่อยังเล็ก เป็นสุดยอดของเด็กทรหด ผ่านมาหมดแล้วทุกอย่าง กินนมจะมากจะน้อยก็แหวะ ท้องอืด ท้องผูก ถ่ายแข็ง ถ่ายยาก พอไม่สบายท้อง โลกเหมือนจะถล่มลงมา พี่ยุงอแง ร้องกวน ไม่ร่าเริง เล่นน้อยลง จนแอบกังวลใจว่า เรื่องเล็ก ๆ แค่นี้ทำไมกลายเป็นอุปสรรคใหญ่ของการเรียนรู้ไปเสียได้ ในวันที่ไม่สบายท้อง อะไรที่พี่ยุเคยทำได้ก็เซย์โนหมด ต้องเริ่มกันใหม่ วนอยู่อย่างนี้”


คุณแม่ชมเลยต้องทำการบ้านหนัก และก็พบว่าที่พี่ยุไม่สบายท้อง ก็เพราะระบบย่อยยังพัฒนาไม่เต็มที่ ทำให้ย่อยโปรตีน
และแลคโตสได้ไม่หมด เกิดเป็นแก๊สในทางเดินอาหาร เป็นสาเหตุของอาการต่าง ๆ ที่พายุเป็นในตอนนั้น ซึ่งเด็กเล็ก ๆ
เป็นกันเยอะ แม่ชมเลือกนมสูตรย่อยง่ายเป็นคำตอบที่ใช่ที่สุดสำหรับพายุ เพราะเป็นสูตรที่ประกอบด้วย PHP (Partially Hydrolyzed Protein: PHP) หรือโปรตีนนมที่ผ่านการย่อยบางส่วน ซึ่งมีขนาดโมเลกุลเล็กลงและมีปริมาณ น้ำตาลแลคโตสต่ำ จึงย่อยง่ายและดูดซึมได้ดี ร่วมด้วย MFGM สารอาหารสมองที่พบในนมแม่ DHA กรดไขมันจำเป็นตระกูลโอเมก้า 3 และ ARA ที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อพัฒนาการที่ต่อเนื่องของสมอง ร่างกาย จิตใจ และสุขภาพทางเดินอาหารที่ดี ยิ่งทำให้ชมมั่นใจได้ว่า ลูกจะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ


เพราะวัยแห่งการเรียนรู้ ระบบย่อยเป็นสิ่งสำคัญ ชมเลือกนมสูตรเจนเทิลแคร์ ที่มี PHP โปรตีนนมที่ผ่านการย่อยบางส่วนให้พายุดื่มมาตลอด จนทุกวันนี้ถึงจะไม่มีปัญหาไม่สบายท้องแล้ว แต่ก็ยังดื่มนมสูตรย่อยง่ายมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้วันนี้พี่พายุติดลมบน กลายเป็น “พี่อ้วง” สมฉายา “เรื่องกินไว้ใจยุ” ที่น่ารักน่าเอ็นดูของแฟนคลับนับล้านคนบนโลกโซเชียลไปเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าแม่ชมประสบความสำเร็จปั้นสองแฝดเป็นซุปตาร์ตัวน้อยสายลุย พร้อมก้าวขึ้นเป็น เน็ตไอดอลดาวรุ่งอายุน้อยพ่วงอีกตำแหน่งเร็วๆ นี้