เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนยังติดตามข่าวนี้กันอยู่ สำหรับข่าวที่นางเอกดังเตรียมฟ้องร้องชาวเน็ตข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท เพราะแมทได้ออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้ไม่มีงานของผู้ใหญ่ให้ต้องกลัวผลกระทบแล้วจึงสามารถทำได้

ล่าสุด ทนายนิด้า ทนายสาวที่ดูแลเรื่องคดีความนี้ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ถึงจุดที่ทำให้แมทตัดสินใจฟ้องชาวเน็ต และข่าวที่บอกว่าจะฟ้องร้องเรียกคนละ 1 ล้านบาทนั้นเป็นเรื่องจริง จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ตกลงฟ้องแน่ ?

ฟ้องแน่ค่ะ มีฟ้องไปแล้วก่อนหน้านี้ด้วย ตอนแรกจริงๆกะแค่ฟ้องนิดๆหน่อยๆเพื่อให้เค้ามาสำนึกและมาขอโทษ แต่ว่าตอนนี้มันก็เยอะแยะอีก เพราะตอนที่น้องเค้าไปเที่ยวทะเลกันนี่แหละ น้องก็เลยบอกว่า เห้ย มันจะไปจุดสิ้นสุดตรงไหนอะ จะต้องอยู่แบบนี้อีกกี่ปีอีกกี่ชาติ เพราะนิ่งก็แล้วอะไรก็แล้วก็เลยตัดสินใจค่ะ

 

ฟ้องทั้งหมดกี่คนฮ้ะ ?

ตอนนี้ที่เก็บหลักฐานยังไงมันก็เป็นร้อยแหละค่ะ เป็นร้อยค่ะ แต่ไม่ได้ทุ่มฟ้องทีเดียวหรอกเราก็จะค่อยๆอย่างตอนนี้พอน้องเก็บได้บางส่วนก็ส่งให้ทนายลงมือร่างฟ้อง ฟ้องเสร็จ 5 รายค่อยไปยื่น 10 รายค่อยไปยื่น ไม่ใช่
รอครบ 100 แล้วไปยื่น

เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านจริงมั้ยคะทนายนิด้า ?

จริงค่ะ เรื่องจริงค่ะ ต่อคนต่อรายค่ะ

คือตอนนี้เค้ามองได้สองมุมมอง 1 คือสมควรฟ้อง แต่ 2 ดาราเป็นคนสาธารณะที่มีการวิจารณ์เป็นของคู่กันอยู่แล้วจะบอกยังไงกับสังคมบ้างฮ้ะ ?

จริงๆอยากให้แยกให้ออกก่อนว่าวิจารณ์กับด่าคนละเรื่องกัน คนที่เราฟ้องเนี่ยไม่ใช่ฟ้องคนวิจารณ์นะคะพี่ เราไม่ได้ฟ้องคนวิจารณ์ว่าแต่งตัวแบบนี้ไม่เหมาะสมนะหรือว่าแบบ อันนี้พูดแรงไป อันนี้เรียกวิจารณ์ แต่ถ้า เลx ทราx ต่ำตมอย่างงี้ไม่ใช่เรียกวิจารณ์ เราฟ้องคนที่แบบว่า โสเภณี สตรอเบอร์รี่ เราอะไม่ต้องมาอ้างหรอกว่าผลไม้ผิดอะไร เดี๋ยวจะฟ้องให้ดูไอ้สัญลักษณ์รูปสตรอเบอร์รี่อะ

ฟางเส้นสุดท้ายของแมทก็คือทริปเที่ยวทะเลนี่เอง เพราะโดนมาตลอดแต่ทริปล่าสุดก็โดนอีกทำให้แมทเกิดคำถามแล้วว่าจะต้องอยู่แบบนี้ไปอีกนานมั้ย ประจวบกับที่ตอนนี้ไม่มีละครที่ต้องออนแอร์พอดีทำให้ไม่ต้องเกรงใจว่าจะกระทบงานหรือกระทบผู้ใหญ่แล้ว

เอาเป็นว่างานนี้สาว แมท ฟ้องจริงนะคะและเริ่มร่างฟ้องแล้ว ใครที่เคยคอมเมนต์ด่าแมทด้วยคำหยายคายหรือคำแรงก็เตรียมรอหมายศาลที่บ้านเลยค่ะ เพราะแมทเอาจริงแน่ ส่วนจะมีการยอมความภายหลังมั้ยนั้นอันนี้ก็ต้องรอติดตามค่ะ