เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาโต้กันผ่านสื่อ หลังจาก พระเอกดังขอจดทะเบียนรับรองบุตร ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ก่อนที่ ไมค์ ได้ออกรายงานรายการโหนกระแส แจงกรณีคำถามต่างๆ หลังจากที่หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เพิ่งจะออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาต่อหน้านักข่าวเป็นครั้งแรกถึงเรื่องลูก หลังจากที่เจ้าตัวได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งก่อนหน้านี้ซาร่าก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการเช่นกัน

 

ไมค์ พิรัชต์ออกรายการ โหนกระแส พร้อมกับเผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้มาออกรายการ พร้อมกับ ซาร่า ตนเองรู้สึกถึงความไม่เหมาะสม เพราะเดี๋ยวจะต้องเจอกันในศาลอยู่แล้ว มีอะไรไปคุยกับศาลดีกว่า อีกทั้งเรื่องพวกนี้มันอยู่ในอินเทอร์เน็ตมันลบไม่ได้ ถ้าในอนาคตลูกมาเห็น มันจะไม่เหมาะสม เลยไม่มาเจอดีกว่า ค่อยไปเจอกันที่ศูนย์ไกล่เกลี่ย วันที่ 2 พ.ย. ครั้งเดียวเลย ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่จะได้เจอกัน หลังจากไม่เจอกันเกือบปีต้นเหตุทำให้ต้องไปร้องต่อศาลในการรับรองบุตรกับลูก มันมีหลายสาเหตุ จริงๆ มี 2 จุดที่ไม่โอเค คือ ลูกมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปตอนเริ่มเจอ มีความกลัว ผวา ดูเหมือนอยากจะแสดงอะไรบางอย่างแต่กั๊กเอาไว้ ดูเกร็งๆ จากที่เมื่อก่อนเคยบอกรัก วิ่งมากอดแดดดี้ สองคือเมื่อตอนวันเกิดลูก เดือน ก.ค. ตนเองเหมือนถูกสับขาหลอก ว่าลูกกลับภูเก็ตแล้ว แต่ลูกยังไม่ได้กลับ นั่นคือฟางเส้นสุดท้าย
หลังจากออกรายการไป หนุ่ม กรรชัยออกมาโพสต์ทวีตว่าไมค์ถามพี่ว่า สิ่งที่ไมค์เป็นอยู่ มันอ่อนแอและมันดูน่าสมเพชมากมั้ยครับ..ในสตูพี่ไม่มีโอกาสตอบ..พี่ขออนุญาตตอบในนี้นะครับ..พี่จะบอกไมค์ว่า ไมค์ไม่ได้น่าสมเพชเลยครับ แต่ไมค์สมบูรณ์มากกว่าครับ ไมค์สมบูรณ์แบบทางด้านความคิดที่สุดแล้วสำหรับการเป็นพ่อคนครับ #ไมค์พิรัชต์
และล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ถือโทษโกรธคนที่เคยต่อว่าผมนะครับ ไม่เป็นไรเลยครับจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติครับ และต้องยอมรับว่ายังไงส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของผมเองด้วย ที่ไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรเลย ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียนที่จะได้ไม่ต้องมีเรื่องราวแบบของผมเกิดขึ้นกับใครอีกเลยนะครับ” “ทุกเรื่องราวก็เหมือนเหรียญ มันมี 2 ด้านเสมอ รับฟัง แต่ไม่ตัดสิน รู้เห็น แต่ไม่ด่าทอ เพราะบางทีคนๆนั้นอาจจะกำลังต่อสู้กับอะไรบางอย่างที่เราเองก็จินตนาการไม่ออกอยู่ก็ได้ครับ”