เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ขอบอกเลยคะว่าจากกรณีศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัว น้องแม็กซ์เวล ซึ่งในเวลาต่อมาทางด้าน ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ระบุว่า พร้อมระบายความในใจถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า “ตลอดเวลาหลายปี ผมเงียบมาตลอด เพราะคิดว่า การพูดความจริง อาจทำให้เกิดผลกระทบที่ไม่ดีในอนาคตกับลูก ผมสงสารลูก ผมเลยอดทนมาตลอด เพราะคิดว่าสักวันดราม่าคงจบไปเอง โดยที่ผมไม่ต้องออกมาชี้แจงความจริงอะไร แต่ไม่ใช่เลย”

และล่าสุดวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องโรงเรียนของ น้องแม็กซ์เวลล์ ดิแองเจโล คาซิงกินี ลูกชายของ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ทั้งคู่ตั้งใจเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกชาย คือ โรงเรียนนานาชาติ Brighton College Bangkok บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ซึ่งตอนนี้น้องแม็กซ์เวลล์ เข้าเรียนชั้น “เยียร์วัน” (year one) แล้ว ค่าเทอมตอนนี้อยู่ประมาณ 7-8 แสนต่อปี

โดยโรงเรียนนานาชาติ Brighton College Bangkok ของ น้องแม็กซ์เวลล์ ค่าเทอม 7-8 แสนต่อปี โรงเรียนนานาชาติ Brighton College Bangkok ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของกรุงเทพฯ เป็นโรงเรียนที่มีความโดดเด่น มีการออกแบบและสร้างขึ้นโดยการคำนึงถึงสภาพอากาศของบริเวณโรงเรียนและพื้นที่โดยรอบ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online