เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุ๊บ วิริยะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังถูกเจ้าของคอนโดเชิญให้ย้ายออก เนื่องจากได้เก็บแมวมาเลี้ยงภายในคอนโดรวมกว่า 30 ตัว เพราะความรักและสงสารว่าพวกมันจะไม่มีข้าวกิน โดยก่อนนี้เคยให้สัมภาษณ์ว่า ใช้เงินช่วยเหลือหมาแมวจรจัดรวมกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยอุ๊บได้โพสต์หาบ้านพักที่สามารถนำสัตว์ไปเลี้ยงได้ด้วย โดยระบุว่า…

เครียดเลยครับวันนี้……ดูข่าวเจ๊หงส์กับหมาพิทบูล6ตัว…ถูกไล่ออกจากคอนโดจนไม่มีที่ไป…ก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดกับตัวเองได้ครับ…วันนี้เองเจ้าของคอนโดที่พี่อุ๊บอยู่มาเกือบ30ปี…บอกว่าจะขอห้องคืน…ให้เวลาพี่อุ๊บ 1 เดือน…ขนน้องแมว 30 กว่าตัวออกให้หมด…งานเข้า…งานใหญ่เลยครับ…เพราะอยู่ตรงนี้มา 30 ปี มันคุ้นเคย…จนหลับตาเดินได้หมด…(ที่อยู่ที่นี้นาน…เพราะมีเจ้านายที่พี่อุ๊บเคารพรักและช่วยพี่อุ๊บมาตลอดเคยทำงาน ด้วยกันเขาชอบหมาชอบแมวเหมือนกันออกค่าคอนโดให้พี่อุ๊บทุกๆ เดือนมาตลอดครับ)
ถ้าใครมีบ้านให้เลี้ยงแมวได้…ให้เช่าชั่วคราว ติดต่อพี่อุ๊บมาได้นะครับงานกำลังเยอะเลยครับ…คิดว่าอยู่กันสักพักแล้วค่อยพาน้องๆ ไปอยู่ที่บ้านอ่างทองของพี่อุ๊บ คือบอกตรงๆ เลี้ยงเขามาตั้งแต่ตัวเล็กๆบางตัวยังไม่ลืมตาเลย เก็บมาจากถนนก็มี ก็เลยผูกผันกับเขารักเขาครับไม่อยากแยกจากพวกเขาคนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวจะรู้ดีครับเครียดมากๆ น้ำตาจะไหลเลยครับตอนนี้เงินนะมีแต่เราอยากอยู่ที่เราอยู่แล้วสบายใจปลอดภัยคุ้นเคยมากกว่า(ตอนนี้ก็รีบเร่งหาบ้านครับจะไปอยู่บ้านใหม่คนเดียวกับแมว 30 ตัว…ก็ผวา…เหมือนกัน…ผีไม่กลัวหรอก…แต่กลัวโจรจะขึ้นบ้านมาปาดคอเรามากกว่า…เพราะข่าวเราใส่ทองเยอะก็ล่อตามันได้…เด็กๆ นายแบบที่ดูแลตอนนี้เรียกว่าส่งเสียพวกเขาเรียนกันได้ทุกคนปฏิเสธกันหมดไม่มีใครมาอยู่เป็นเพื่อนๆ พี่อุ๊บทั้งๆ ที่เราบอกแยกนอนกันคนละห้อง#เหนื่อยใจเหมือนกันทำบุญกับคนไม่ค่อยจะขึ้น)
TV Pool OnlineTV Pool Online