เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับครอบครัวของสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวนั้นแต่งานและใช้ชีวิตคู่กับสามีหนุ่มหล่อชาวต่างชาติอย่าง จอร์แดน วินเทอร์ ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องทาเรีย ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่น้ำฝนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า

ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู สดใส ร่าเริงและยิ้มเก่งซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะตกหลุมรักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด คุณแม่น้ำฝน ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง เมื่อน้องทาเรีย ได้โชว์ลีลาการเป็นนางแบบตัวน้อยๆ เพื่อถ่ายภาพโฟโต้ชู๊ตในวัย 3 ขวบ

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่น้องทาเรีย จะได้โชว์ความน่ารักสมวัยตามประสาเด็กให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันแบบจุใจเท่านั้น แต่รอยยิ้มสดใส ดวงตากลมโต และความเป็นธรรมชาติที่ถูกส่งออกมา ก็ทำเอาหลายๆ คนเผลอตกหลุมรักให้กับความน่ารักของน้องมาเรียแบบไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว

ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า หน้าเหมือนแม่มากค่ะ , ยิ้มหวาน❤️ , สวยแล้ว❤️ , น่ารักก , น่ารักมากค่ะ , เหมือน​คุณ​แม่มากกกกก สวยแน่นอน , สวยเหมือนแม่💕 , น้องสวยเหมือนแม่ค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักนะคะ