เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เปิดตัวแล้วว่า เป็นนางเอกที่เตรียมจะฟ้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่ตามด่าจนเสื่อมเสียชื่อเสียมา 2 ปี ซึ่งหลังจากที่สาวแมทเตรียมเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดพร้อมเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท ก็มีคนเริ่มไดเรคเมสเสจมาขอโทษนางเอกสาวเป็นจำนวนมาก
แมท ภีรนีย์ โพสต์ในไอจี ด้วยการเปิดข้อความของชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าให้เสียหาย โดยนางเอกสาวยังระบุว่า “ไม่ดิ้นแล้วเป็นไง อยู่นิ่งสุดๆ มา 2 แล้ว ขอถอนตัวจากละคร 1 เรื่อง ปฏิเสธละครอีก 2 เรื่อง ใครก็คงรับไม่ได้ที่ตัวเองจะสร้างปัญหาให้เพื่อนร่วมงาน แต่ตอนนี้จะพูดบ้างแล้ว พร้อม”
แมทยังชี้แจงภาพที่โดนกล่าวหา มือที่โผล่ในร้านที่โบนันซ่า เขาใหญ่ และกล่าวอ้างเป็นมือของแมทว่า “ในรูปนี้ไม่ใช่แมทแบบที่อ้าง ใครเป็นเจ้าของรูปและใครที่พอทราบว่าในรูปคือตนเองมาเป็นพยานให้ แมทมอบให้ 2 หมื่นบาท จะขอยืนยันในศาลว่า ช่วงเวลาที่ร้านกำลังสร้างตามที่เห็นในรูปนั้น แมทไม่เคยไปโบนันซ่ามาก่อน”
แมทยังโพสต์แชทของคุณครูคนหนึ่งที่มาคอมเมนต์ต่อว่า และถามหาความรับผิดชอบจากแมทในตอนนั้น โดยระบุว่า “รับผิดชอบโดยการไม่รับละครค่ะคุณครู แล้วคุณครูรับผิดชอบอะไรดี ตอนพูดไม่เชื่อ ตอนพูดไม่เชื่อ ตอนเงียบบอกยอมรับ ตอนมาเรียกร้องสิทธิ์ก็ไม่ผิดอีก ไหนบอกราหูย้ายแล้วไม่ใช่เหรอ อะล้อเล่นขำๆ สะเก็ดดาว”
ล่าสุดสาว แมท เปิดใจผ่านรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ล่าสุด เผยบางช่วงบางตอนว่า… “แม่ไม่มีความสุขมาตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา หลานที่ไปโรงเรียนใช้นามสกุลเดียวกัน โดนครูถามว่าไหนใครเป็นหลานเมียน้อย กระทบไปหมด แมทอยากให้มีตัวกลาง คือศาลตัดสินไปเลยว่าคืออะไร ต่อให้เราพูดกี่ครั้ง เราพูดความจริงแต่ก็ยังวิไม่จบ ลำพังเราเองโกรธ แป๊บเดียวก็หาย แต่คนรอบข้างเราโดนไปด้วย ต้องเอาจริงแล้ว สัมภาษณ์ทเรื่องนี้ไป 2 ครั้ง ใหญ่ ๆ แล้วไม่มีใครเชื่อ ก็ให้ศาลช่วยแล้วกัน แต่แมทไม่ได้กำหนดว่าต้องฟ้องกี่คน เรื่องเสร็จก็ทยอยส่งไปก่อน ไม่ได้คิดว่าต้องคุ้ม คุยกับพี่ทนายไปแล้ว แค่อยากเรียกร้องศักดิ์ศรีคืน รับทราบโดยทั่วกันไปเลย ซึ่งเรื่องเงินแมทเฉย ๆ มากเลยค่ะ”