เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาโต้กันผ่านสื่อ หลังจาก พระเอกดังขอจดทะเบียนรับรองบุตร ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ก่อนที่ ไมค์ ได้ออกรายงานรายการโหนกระแส แจงกรณีคำถามต่างๆ หลังจากที่หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เพิ่งจะออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาต่อหน้านักข่าวเป็นครั้งแรกถึงเรื่องลูก หลังจากที่เจ้าตัวได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งก่อนหน้านี้ซาร่าก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการเช่นกัน
หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ขณะที่ฝั่งผู้เป็นแม่ยื่นคำร้องคัดค้าน แต่ท้ายคำขอมี 6 ข้อเรียกร้องให้ไมค์ต้องทำ จนกลายเป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์สนั่น โดยหนึ่งในข้อเรียกร้องก็คือ ขอเพิ่มเงินเดือนจาก 30,000 บาท เป็น 50,000 บาท
ล่าสุด ทวิตเตอร์ของ เพทดัง ได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอ เมื่อครั้งที่ สาวซาร่า เคยให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นเรื่องเงิน ว่าเดือนละ 30,000 บาท นั้นไม่เพียงพออย่างไร โดยมีรายละเอียดว่า “เราไม่ค่อยคุยเรื่องเงินกันเลย จริงๆ ตีเป็นวันละพันนะ ซาร่ามองว่าพอน้องกินอยู่ แต่น้องไม่ได้แค่กินข้าว เขากินขนม กินชีส กินอะไรที่เขาอยากกิน เขาก็ต้องบำรุง เด็กกำลังพัฒนา คืออย่างเรา เราอดได้เนอะ กินข้าว 50-60 บาท เราอยู่ได้ แต่เราก็ไม่อยากให้ลูกกินแบบนี้ตลอด ไม่ใช่ว่าน้องติด ต้องกินอาหารหรู ข้างทางน้องก็กิน เราก็สลับๆ ดูว่าควรกินอะไรไม่กินอะไร ไหนจะค่าโรงพยาบาล บางทีเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน ไหนจะค่าบิน เพราะบ้านซาร่าอยู่ภูเก็ต เรามีความจำเป็นต้องบิน
บางคนก็พูดว่าที่บ้านก็มีเงิน โอเคพ่อแม่ซาร่ามีเงิน แต่ซาร่าออกมาเลี้ยงลูกเอง ตั้งแต่มีลูกคือเลี้ยงลูกเอง ไม่ได้ขอซักบาทจากที่บ้าน เราออกมาเริ่มต้นใช้ชีวิตเอง เพราะฉะนั้นมันเหมือน ซาร่าก็คือคนๆ นึง ที่ต้องทำมาหากินเลี้ยงลูกเอง ไหนจะค่าเรียน ค่าเรียนเสริมพิเศษ พ่อแม่สมัยนี้จะรู้ ว่ามันค่อนข้างแพง ถ้าเกิดบางคน เขาซีเรียส ให้สังคม ให้ชีวิตดีๆ กับลูก เท่าไหร่ก็ไม่พอ แต่ซาร่า อยากให้ลูกกินดี และเรียนหลายๆ ช่องทาง เขาจะได้รู้ว่าเขาควรจะทำอย่างไร ถ้าเรามีเงินเราก็อยากซื้อสังคม ซื้ออนาคตให้ลูก ไม่ใช่ว่าโตมาแล้วลูกเป็นพนักงานออฟฟิศ ได้เงินเดือนหมื่นห้า เราก็อยากให้อานาคตเขาดีๆ ทำงานดีๆ มีธุรกิจดีๆ เขาจะได้เลี้ยงดูตัวเองได้”