เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับข่าวที่โด่งดังมากๆในโลกโซเชียลในตอนนี้คงหนีไม่พ้นข่าวของ “หนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และอดีตภรรยาสุดสวยอย่างสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจคือหนุ่มน้อย “น้องแม็กซ์เวลล์” นั่นเอง โดยทั้งคู่ได้แยกกันอยู่มานานแล้ว

 

และตอนนี้เป็นข่าวโด่งดังขึ้นมาอีก เมื่อนักร้องหนุ่ม “หนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ “ซาร่า” จนตอนนี้เป็นข่าวที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจแลกำลังพูดถึงกันอย่างหนาหู

 

พร้อมเปิดเผยว่า ไม่ได้เจอหน้าลูกมาหลายเดือนแล้ว ก่อนที่ ซาร่า จะออกมาเผยว่า ได้ตั้งทนายสู้กับอีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และระบุชัดว่า ไม่อยากเสียลูกไป

 

โดยนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “หนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัวน้องแม็กซ์เวล

 

และเมื่อไม่นานมานี้ “หนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ก็ได้มีการเปิดเผยว่า ค่าเลี้ยงดู น้องแม็กซ์เวลล์ ที่ไมค์ พิรัชต์ ได้จ่าย ปีละ 1.7 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งค่าเทอม

 

หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ขณะที่ฝั่งผู้เป็นแม่ยื่นคำร้องคัดค้าน แต่ท้ายคำขอมี 6 ข้อเรียกร้องให้ไมค์ต้องทำ จนกลายเป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์สนั่น

 

ล่าสุด (17 ก.ย.) พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้ออกมาเล่าเรื่องราวในอดีตของ สาวซาร่า ในฐานะคนเคยรู้จักกัน ผ่านทางรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยเผยว่า “ย้อนกลับไปเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว ช่วงนั้นมีดาราหนุ่มถึง 4-5 คน เข้ามารุมจีบซาร่าในเวลาเดียวกัน

 

ตอนนั้นซาร่าเป็นนางแบบ ฮอตมาก ฮอตแบบสุดๆ แม้กระทั่งเพื่อนของตนที่รวยๆ เป็นเจ้าของธุรกิจยังเคยจีบซาร่าเลย ตนยังเคยพูดเลยว่าเด็กคนนี้สวย ซึ่งเมื่อก่อนที่ตนรู้จักดารา 4-5 ที่ตามจีบซาร่า เพราะตนเคยทำรายการ EFM

 

แต่สุดท้ายหนุ่มๆ ที่ตามจีบอยู่ต่างพากันวงแตก เพราะซาร่าประกาศว่าท้อง ตนถึงบอกว่าเคยมีคดีท้องลม และเมื่อ ดีเจดาด้า กับ เอมมี่ มรกต ถามว่าพวกตนรู้จักดารา 4-5 ที่ตามจีบซาร่ามั้ย มดดำ ก็เผยว่า รู้จัก เคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการทั้งหมดเลย ตอนนี้ก็อายุใกล้เคียงกับ ไมค์ พิรัชต์ และทุกวันนี้ก็เป็นพระเอกดังกันหมดแล้วด้วย”

 

ล่าสุด เพจดัง ได้นำภาพซาร่าออกมาให้ทุกคนได้เห็นจนเป็นกระแสวิพากษ์สิจารณ์กันอีกแล้ว

 

ชาวเน็ตต่างหาผู้ชายในภาพนั้นคือใคร เป็นเพื่อนสนิทของซาร่า หรือจะเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอกันแน่ เราไปดูภาพและความคิดเห็นเหล่านั้นกันเลยจร้า

 

เรียกได้ว่าภาพที่เห็นค่อนข้างที่จะชัดเจนมากๆ

จนเหมือนจะรู้เลยว่าผู้หญิงในภาพคือใครกันแน่

ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น

กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

บางคนก็บอกว่า รู้เลยว่าเป็นใคร

ส่วนบางคนก็พูดว่า ชุดที่ใส่ในภาพ เป็นเป็นชุดที่ใส่ไปในรายการโหนกระแสนี่