เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตถล่ม “ซาร่า คาซิงกินี” หลังขอเงินเพิ่มค่าเลี้ยงดูน้องแม็กเวลล์”

ประเด็นนี้ถูกจับตามองกันอย่างมาก หลังจากที่ “ซาร่า คาซิงกินี ได้ไปเปิดใจในรายการพูดถึงสาเหตุที่ไม่ยอมให้ “ไมค์ พิรัชต์” ได้มีสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกัน เนื่องจากอีกฝ่ายจะขอลดคุณภาพชีวิตของลูกลง ในสถาณการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา จนเกิดความไม่ตรงกันของทั้ง 2 ฝ่าย แถมเคยถูกไล่ออกจากคอนโด สุดท้ายกับหอบลูกกลับไปอยู่ภูเก็ตบ้านเกิด 

ในโลกออนไลน์ได้มีข้อมูลออกมา พร้อมอ้างว่าเเชทนี้เป็นเเชทที่ซาร่าคุยกับหนุ่มนายเเบบชาวรัสเซีย โดยเเชทระบุว่า “she can point you that you’re the father (เธอสามารถชี้ให้คุณเห็นว่าคุณคือพ่อ)” โดยนายแบบคนดังกล่าวตอบกลับมาว่า “I’m not sure it’s mine , because she tell me , She wanted to find donor , because she wanted to be alone (ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นของฉัน , แต่เธอบอกฉันอย่างนั้น , เธอต้องการให้ฉันเป็นผู้ให้ , เพราะเธออยากอยู่คนเดียวแต่มีลูก 2 คน

ล่าสุดซาร่า คาซิงกินี” ได้ชี้แจงในส่วนของข้อ 3 ขอ ไมค์ พิรัชต์ เพิ่มจาก 30,000 เป็น 50,000 บาท ว่า จริงๆ ใช้เงินวัน 1 พันบาท ซึ่งน้องไม่ได้กินแค่ข้าว มีทั้งขนม ผลไม้ นม ชีส อะไรที่อยากกินก็หาให้ เพราะเด็ กกำลังพัฒนา ก็ต้องมีการบำรุง อย่าง ซาร่า ยังอดได้ 50 – 60 บาท เราอยู่ได้ แต่บางครั้งก็ไม่ได้ให้บุตรเรากินแบบนี้ตลอด ไม่ใช่ว่าติดหรู ข้างทางน้องก็กินปกติ และไหนจะค่าโรงบาล

เพราะบ้านซาร่าอยู่ภูเก็ต เวลามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็ต้องบินบ่อยๆ ถึงพ่อแม่ที่บ้านจะมีตังก์ แต่ตัวซาร่าเองออกมาเลี้ยงบุตรและตัวเอง ไม่ได้ขอพวกท่านเลย นอกจากนี้ ก็มีค่าเรียนพิเศษต่างๆ ทั้งว่ายน้ำ เต้น ซึ่งส่วนนี้ค่อนข้างแพง และถ้าถามว่าเท่าไหร่ถึงจะพอ ซาร่าตอบไม่ได้เพราะซาร่าอยากเลี้ยงบุตร ให้กินดีอยู่ดี เรียนในสิ่งที่รักที่ชอบ เพื่อให้เขามีสังคมมีชีวิตที่ดี ก่อนที่จะถูกชาวเน็ตถล่มด่าอยากหนัก

สำหรับ “ไมค์ พิรัชต์” เป็นบุตรชายคนที่ 4 ของครอบครัว นิธิไพศาลกุล โดยพี่ชายคนโต 2 คนของเขา แซนด์ พิศุทธิ์ นิธิไพศาลกุล และ แบงค์ พิเศษ นิธิไพศาลกุล ซึ่งพี่ชายทั้ง 2 ของไมค์ได้เข้าวงการบันเทิงก่อน โดยการออกอัลบั้ม Sand-Bank เมื่อปี .. 2542 กับค่ายอาร์เอส มีเพลงดังคือเพลง “อะไรว้า” ซึ่งฮิตมากในสมัยนั้น หลังจากนั้น ผ่านมาอีก 3 ปี ไมค์ กับ กอล์ฟ ซึ่งเป็นพี่ชายอีกคน ก็ได้ผ่านการคัดเลือกในโครงการ จีจูเนียร์ (G-Junior) รุ่นที่ 1 ซึ่งเป็นโครงการฝึกหัดศิลปินหน้าใหม่ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในปี .. 2545 ด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการร้องและการเต้น ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสขึ้นโชว์เปิดในคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังมากมาย จากนั้นจึงมีโอกาสเปิดตัว มีอัลบั้มแรกของตัวเองชื่อ อัลบั้ม Golf-Mike ในอีก 4 ปีต่อมา ซึ่งในขณะนั้น ไมค์ มีอายุเพียง 16 ปี

หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดแรก ด้วยแนวเพลงที่แปลกใหม่ และภาพลักษณ์แบบวัยรุ่น สไตล์ญี่ปุ่น ก็ทำให้ดูโอ้ กอล์ฟไมค์ โด่งดังขึ้นอย่างรวดเร็ว จนได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง และมีผลงานเพลง ออกอัลบั้มต่าง  อีกมากมาย ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น ยามะพี หรือ ยามาซิตะ โทโมฮิสะ ในยูนิตพิเศษ GYM ซึ่งโด่งดังมากในสมัยนั้น และมีผลงานโฆษณาอีกหลายชิ้น และจากนั้น ไมค์ ก็ได้มีผลงานละครครั้งแรก คือเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ในปี .. 2551 ร่วมกับ กอล์ฟ ผู้เป็นพี่ชาย โดยละครเรื่องนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับของทั้งคู่ จนถูกสร้างภาคต่อ และมีอัลบั้มเพลงประกอบละครออกมาอีกด้วย