เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะพาลูกสาว น้องวีจิ มาเลี้ยงในกองถ่าย หลังชีวิตไร้อดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แต่กลับทำหน้าที่พ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างไม่มีบกพร่อง ซึ่งงานนี้ หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ระบุข้อความว่า สาวน้อยมาเที่ยวกองถ่าย… ​ เหมือนตอนปาป้าเป็นเด็ก​คุณ​ปู่ก้อพาปาป๊า​มาเที่ยวกองถ่ายแบบนี้เหมือนกันเลยลูกรักVeeji​ #การกระทำสำคัญกว่าคำพูด #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ ​#STVeeji​ #saveveeji

เเละล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี อดีตผัว หนุ่ม ศรราม หลังทำหน้าที่พ่อเลี้ยงเดี่ยว พาลูกสาว น้องวีจิ ออกงานอีเว้นท์ โดย หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ระบุข้อความว่า
ขอแสดง​ความยินดี​กับ​ @babyhillsthailand เปิดสาขาใหม่ที่​ Mega Bangna​ นะครับผม​  ขอบพระคุณ​พี่นุ๊ก​ พี่ฮอลล์​ หม่าม้าที่ให้ค่าขนมวีจิด้วยนะครับผม​… ปาป้าจะเก็บไว้ให้นู๋​นะลูก​รัก​ #การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด#​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​STVeeji​#saveveeji วีจิ​ออกงานกับปาป้า STVeeji​ ปาป้าจะเก็บค่าขนมไว้ให้นู๋​นะลูกรัก​… วีจิคนเก่ง​ #​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#การกระทำสำคัญ กว่า​ค​ำ​พูด​ ซึ่ง สาวติ๊ก เมื่อเห็นก็คอมเมนต์ทันทีว่า รองเท้าที่เเม่จ๋าซื้อใช่ไหมคะ อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool Online