เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“กอล์ฟ เบญจพล” ไม่สนคนบูลลี่ ขอทำบุญเพื่อสังคม โดนสังคมวิจารณ์หนัก หลังศัลยกรรมทำหน้าใหม่

เป็นที่ฮือฮามากๆ เมื่อ “กอล์ฟ เบญจพล” นั้นก็ได้เปิดเผยใบหน้าเป็นครั้งแรก หลังทำศัลยกรรมแทบว่าทั้งหน้า โดยการทำจมูก ทำปากกระจับ ฉีดโบท็อกซ์ และเติมคางให้กับตัวเองมาเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ขอบอกเลยว่าเปลี่ยนไปราวคนละคน เพราะ หนุ่มกอล์ฟ ดูดีขึ้นทันตาเห็นเลยทีเดียว อีกทั้งงานนี้หนุ่มกอล์ฟก็ได้เผยสาเหตุที่ตัดสินใจศัลยกรรมในวัย 49 ปี เพราะจมูกโตขึ้นเรื่อยๆ โดนคนในวงการล้อมาทั้งชีวิต จนทนไม่ไหว

แต่ว่าเรื่องดังกล่าวก็กลับกลายเป็นประเด็นดราม่าต่างๆ นานาว่าเจ้าตัวไม่น่าไปทำ รวมไปถึงหลายๆคนคอมเมนต์มักเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงลบ จนทำ กอล์ฟ เบญจพล นั้นถึงกับจิตตกกันเลยทีเดียว จากนั้นทางด้าน กอล์ฟ เบญจพล ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจเอาไว้ว่า จุ๊บ จุ๊บ มันไม่สำคัญหรอกนะ ว่าการที่ใครสักคนไปทำศัลยกรรมหน้ามา.. แล้วตรงนั้นจะดี ตรงนี้ยังไม่ดี  หรือว่าทำมาแล้วหน้าจะไปคล้ายกับใคร มันสำคัญที่ว่า ทำมาแล้ว..  คนที่บ้านรักเรามากที่สุด แค่นั้นก็เพียงพอแล้วละ อโหสิกรรม หยุดบูลลี่ หยุดอิจฉา หยุดมองโลกในแง่ร้าย หยุดล้อเลียน หยุดดูถูกคน หยุดยุ่งกับเรื่องชาวบ้านแล้วไปคิดสร้างสรรค์ทำสิ่งดีๆทำบุญไหว้พระแบ่งน้ำใจให้กับทุกๆคน ชีวิตของทุกคนมีความสุขได้ ถ้าทำตามแฮชแท็กที่ผมพิมพ์ไว้นะครับ 

ล่าสุด กอล์ฟ เบญจพล นั้นก็ไม่คนบูลลี่ ขอทำบุญเพื่อสังคม หลังโดนสังคมวิจารณ์หนัก ดูถูกเสียหาย หลังศัลยกรรมทำหน้าใหม่ โดย หนุ่มกอล์ฟ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า


“รับบุญร่วมกันครับทุกคน สู้ๆนะครับพี่น้องชุมชนซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน27
วันอาทิตย์นี้มีพี่ๆน่ารักจะไปเปิดโรงทานให้ตามข้อมูลนี้นะครับ ใครอยากไปร่วมด้วยช่วยกันก็นำของไปร่วมบริจาคได้เลยตามข้อมูลด้านล่างนี้นะครับส่งมอบกำลังใจ ให้ผู้ประสบอัคคีภัยเนื่องด้วยวันที่ 12 .. 63 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ ชุมชนซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 27 โดยเสียหายกว่า 76 หลังคาเรือน ซึ่งขณะนี้ยังมีผู้ประสบภัยพักอาศัย อยู่ที่วัดสันติธรรมมาราม จำนวน 50
ครอบครัว (ประมาณ 300 คน) ซึ่งยังขาดแคลนอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องนุ่งห่มและสิ่งของเพื่อใช้
ในชีวิตประจำวัน อีกเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานจึงขอเรียนเชิญท่าน ร่วมออกโรงทาน จัดทำอาหาร น้ำดื่ม
เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจ มอบให้ผู้ประสบภัย ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30 . เป็นต้นไป #วัดสันติธรรมมาราม #ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน23 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร คนไทยไม่ทิ้งกันอยู่แล้วเนอะ”