เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับซาร่า เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัว น้องแม็กซ์เวล

โดยแน่นอนว่าหลังจากนั้นในโลกออนไลน์ได้เกิดประเด็นเดือดกันเป็นอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเเฉว่า ซาร่า นั้นตั้งท้องจริง ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอีกรายเข้ามายืนยันว่า ซาร่า นั้น คลอดบุตรออกมาได้ประมาณ 1 เดือนเเล้ว พร้อมกับเผยโฉมหน้าพ่อของลูกในท้องอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดงานนี้ก็ได้มีประเด็นร้อนเกิดขึ้น หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้นางแบบสาวได้ไลฟ์สดในอินสตาแกรม พร้อมกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งมีบางช่วงที่ชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า “Daddy loves you” หลังจากนั้น ซาร่า จึงได้อ่านคอมเมนต์ดังกล่าวให้ลูกชายฟังพร้อมบอกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” น้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้ตอบกลับว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด” ซาร่าจึงดุลูกและพูดว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online