เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาหลายคนในวงการถึงกับงงไปตามๆ กัน หลังจากที่ล่าสุด ศรราม เทพพิทักษ์ เพิ่งออกมาโพสต์โชว์ใบหย่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ พร้อมกับแท็กหาไปที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ด้วยนั้น ซึ่งศรรามชี้แจงชัดเจนว่าหย่ากับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์กันตั้งแต่ต้นปีแล้ว หลังจากที่คู่นี้เคยบอกว่าหย่าแก้เคล็ดมาก่อน และตอนนี้ ศรราม- ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของ น้องวีจิ ตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น
ก่อนหน้านี้” ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ด้วยความดีใจผ่าน อินสตาแกรมติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โดยระบุว่า “ขอบคุณมากๆนะคะที่เมตตา พี่หนุ่มน่ารักกกก…ใจดีที่สุด… วีจิจ๋า.. แม่ดีใจจนพูดไม่ถูก ขอบคุณ?ปาป๋ามากๆนะคะที่เมตตาให้เจอกันแค่2/3ชม.ก็ยังดี ไม่รู้ว่าเมื่อไรแต่จะรอ ✖ แม่รู้ขอบเขตดีจะรักษาคำพูดให้ได้ค่ะ กำลังใจของแม่ ขอบคุณกำลังใจที่น่ารัก…จากหลังบ้านนะคะ
แต่ล่าสุดทำเอาไอจีเดือด เมื่อสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้โพสต์โปรโมตร้านทำผมร้านหนึ่งติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แนะนำบริการดี ช่างเก่ง ราคาถูก พร้อมติดแฮชแท็ก #พัฒนาตัวเอง#เปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม#ทำงานหาเงิน#เพื่อลูก#แม่คิดถึงลูกมาก#อย่าลืมแม่นะ#รอแม่นะ #แม่สู้เพื่อลูกอยู่นะคะ#ขอบคุณพี่หนุ่มถ้าไม่ทำแบบนี้นู๋คงเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ไม่ได้#มาจุฟที่หนึ่ง พร้อมแท็กไอจีหา อดีตสามี และ น้องวีจิ ลูกสาว @veeji_theappitak @sornram_theappitak”
ไม่นานนักก็มีคนคอมเมนต์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ว่า“ไม่ต้องพูดก็ได้คะพี่อบายมุข” กลายเป็นดราม่าโต้เถียงกันไปมา มีคนเข้ามาโต้เถียงเดือดถ้อยคำรุนแรงอาทิ “การพูดให้คนอื่นรู้สึกแย่ ถือเป็นบาปมหันต์ สักวันคุณจะได้รับรู้ถึงกรรม อุปบท นี้ที่คุณสร้างขึ้นมาค่ะ”
“ทำไมจะพูดไม่ได้นี่มันพื้นที่ของเขา เสล่อ สาระแน นะหล่อน” พร้อมทั้งมีคนเข้ามาให้กำลังใจติ๊กจำนวนมาก ขณะที่ ติ๊ก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์จบดราม่าด้วยว่า “พี่ลบแล้วนะคะ” ขณะที่ก็มีคนคอมเมนต์เห็นด้วยที่ลบว่า “ลบเลยคะ ไม่สร้างสรรค์ สู้ๆๆนะแม่”