เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีสำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ก็ได้มีประเด็นร้อนเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ หลังจากที่ นางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้นางแบบสาวได้ไลฟ์สดในอินสตาแกรม พร้อมกับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ ซึ่งมีบางช่วง ที่ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า “Daddy loves you” ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ดังกล่าวให้ลูกชายฟังพร้อมบอกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” น้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้ตอบกลับว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด” ซาร่าจึงดุลูกและพูดว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก”

จากในช่วงไลฟ์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงได้แห่โพสต์คลิปเฉพาะช่วงดังกล่าวลงทวิตเตอร์ พร้อมบอกว่า รู้สึกจุกอกแทนผู้เป็นพ่ออย่าง “ไมค์ พิรัชต์” มาก รวมถึงถามกลับนางแบบสาวว่าเล่าอะไรให้ลูกชายฟัง ไม่เพียงแต่มีชาวเน็ตเท่านั้น พี่ชายของหนุ่มไมค์อย่าง “กอล์ฟ พิชญะ” เมื่อเห็นคลิปดังกล่าวก็รีบรีโพสต์ทวิตเตอร์ ระบุแคปชันว่า “คุณinput อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”

ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตกใจกันอย่างมาก เมื่อเฟซบุ๊กหนึ่งเขามาแจ้งว่า เลขาฯ ไมค์ ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า ไมค์ หายตัวไป ทำให้แฟนคลับเป็นห่วง ไมค์มาก และหลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้กลับเข้ามาแจ้งกลับว่า ตอนนี้กอล์ฟเจอไมค์แล้ว ตอนนี้ไมค์อยู่กับกอล์ฟเป็นที่เรียบร้อย เหตุการณ์นี้ยิ่งทำให้ทุกคนแห่เป็นห่วงไมค์อย่างมาก

นอกจากนี้ทางด้านของ ผู้จัดการส่วนตัวของ ไมค์ พิรัชต์ เปิดเผยว่า ไมค์ไม่ได้ดูไลฟ์ที่เกิดขึ้นเอง เพราะอันฟอลโล่ ซาร่าไปแล้ว แต่ได้เห็นคลิปดังกล่าวจากการที่มีคนส่งคลิปมาให้ ซึ่งไมค์ก็เองตอบแต่เพียงสั้น ๆ ว่า ไม่เป็นไร ไมค์โอเค และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่ด้วยความกดดันที่เกิดขึ้น รวมถึงอากาดหวาดวิตกว่าไมค์จะมีภาวะของโรคซึมเศร้า ทำให้ตอนนี้ครอบครัวต้องคอยดูแลใกล้ชิดอย่างใกล้ชิด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online