เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูเหมือนจะโดนคลื่นดราม่ากระหน่ำซัดอีกระลอกแล้วก็ว่าได้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ โดยงานนี้ก็มีลูกชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมพูดคุยด้วยในบางช่วง ซึ่งในขณะที่สาวซาร่ากำลังไลฟ์อยู่นั้น ก็มีชาวเน็ตพิมพ์ข้อความส่งเข้ามาว่า แดดดี้รักพี่แม็กซ์มากนะครับ ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกส่งเข้ามาแล้วนั้น น้องม็กซ์เวลล์ ก็ได้พูดออกมาว่า จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกมาจากคอนโดฯ เมื่อได้ยินอย่างนั้นแล้ว สาวซาร่าก็ปรามลูกชายกลางไลฟ์ทันทีว่า แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก

แน่นอนว่างงานนี้หลังจากจบไลฟ์ดังกล่าว ซาร่าคาซิงกินี และ ไมค์พิรัชต์ ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แทบจะทันทีเลยก็ว่าได้ เพราะมีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาใช้แฮชแท็กดังกล่าววิพากษ์วิจารณ์ไลฟ์ของสาวซาร่ากันสนั่นโลกโซเชียล พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่ออกอาการอึ้งจนต้องทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นกันให้ควั่ก หลังจากที่สาวซาร่าเกิดอาการตกใจว่าลูกชายอ่านหนังสือออกแล้วเหรอ ? รวมไปถึงเรื่องคำพูดที่หลุดออกมาจากปากของน้องแม็กเวลล์ใครกันเป็นคนสอน

ในโลกโซเชียลอย่างทวิตเตอร์ได้มีการพูดถึงธุรกิจครอบครัวของซาร่า พร้อมกับบอกว่า พ่อเลี้ยงของเธอนั้นมีธุรกิจหลายอย่าง เป็นนักธุรกิจอยู่ที่สิงคโปร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจรริงๆค่ะ ผู้หญิงคนนี้