เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไมค์ พิรัชต์” เหนื่อยแค่ไหน กว่าจะได้เงินแต่ละบาทในเมืองจีน ไม่ใช่เรื่องง่าย

ประเด็นนี้ถูกจับตามองกันอย่างมาก หลังจากที่ “ซาร่า คาซิงกินี ได้ไปเปิดใจในรายการพูดถึงสาเหตุที่ไม่ยอมให้ “ไมค์ พิรัชต์” ได้มีสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกัน เนื่องจากอีกฝ่ายจะขอลดคุณภาพชีวิตของลูกลง ในสถาณการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา จนเกิดความไม่ตรงกันของทั้ง 2 ฝ่าย แถมเคยถูกไล่ออกจากคอนโด สุดท้ายกับหอบลูกกลับไปอยู่ภูเก็ตบ้านเกิด 

“ทนายเจมส์” โพสต์คลิป “ไมค์ พิรัชต์” ขณะให้สัมภาษณ์ในรายการที่จีน โชว์เอกสารเขียนบทที่ตัวเองต้องท่องภาษาจีนในการแสดง

https://web.facebook.com/watch/?v=1907607576088280&extid=hMgx60qIDmT6iNL4

พร้อมเผยว่ากว่าไมค์จะได้เงินแต่ละบาทในเมืองจีน ไม่ใช่เรื่องง่าย ผมว่ามันยากนะครับ กับการท่องบทภาษาจีน ซึ่งไมค์อ่านภาษาจีนไม่ออก พูดได้นิดหน่อย บทละครต้องใช้ 2 ภาษา คือ จีนกับอังกฤษ (ภาษาคาราโอเกะ) กำกับไว้ ท่องกันเป็นเดือนๆ กว่าจะเข้าถึงตัวตนของตัวละครที่ต้องรับบทแสดง ใช้สมาธิ ใช้พลังงาน ใช้อินเนอร์ ใช้ความอดทนมากมายกว่างานแต่ละชิ้นจะสำเร็จ ทั้งหมดนี้ เหนื่อยเพื่อใคร ผมและทีมงานของไมค์ทุกคนรู้ดีครับ เป็นกำลังใจให้น้องไมค์และทีมงานครับ ชมคลิปนะครับ

สำหรับ “ไมค์ พิรัชต์” เป็นบุตรชายคนที่ 4 ของครอบครัว นิธิไพศาลกุล โดยพี่ชายคนโต 2 คนของเขา แซนด์ พิศุทธิ์ นิธิไพศาลกุล และ แบงค์ พิเศษ นิธิไพศาลกุล ซึ่งพี่ชายทั้ง 2 ของไมค์ได้เข้าวงการบันเทิงก่อน โดยการออกอัลบั้ม Sand-Bank เมื่อปี .. 2542 กับค่ายอาร์เอส มีเพลงดังคือเพลง “อะไรว้า” ซึ่งฮิตมากในสมัยนั้น หลังจากนั้น ผ่านมาอีก 3 ปี ไมค์ กับ กอล์ฟ ซึ่งเป็นพี่ชายอีกคน ก็ได้ผ่านการคัดเลือกในโครงการ จีจูเนียร์ (G-Junior) รุ่นที่ 1 ซึ่งเป็นโครงการฝึกหัดศิลปินหน้าใหม่ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในปี .. 2545 ด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการร้องและการเต้น ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสขึ้นโชว์เปิดในคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังมากมาย จากนั้นจึงมีโอกาสเปิดตัว มีอัลบั้มแรกของตัวเองชื่อ อัลบั้ม Golf-Mike ในอีก 4 ปีต่อมา ซึ่งในขณะนั้น ไมค์ มีอายุเพียง 16 ปี

หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดแรก ด้วยแนวเพลงที่แปลกใหม่ และภาพลักษณ์แบบวัยรุ่น สไตล์ญี่ปุ่น ก็ทำให้ดูโอ้ กอล์ฟไมค์ โด่งดังขึ้นอย่างรวดเร็ว จนได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง และมีผลงานเพลง ออกอัลบั้มต่าง  อีกมากมาย ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น ยามะพี หรือ ยามาซิตะ โทโมฮิสะ ในยูนิตพิเศษ GYM ซึ่งโด่งดังมากในสมัยนั้น และมีผลงานโฆษณาอีกหลายชิ้น และจากนั้น ไมค์ ก็ได้มีผลงานละครครั้งแรก คือเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ในปี .. 2551 ร่วมกับ กอล์ฟ ผู้เป็นพี่ชาย โดยละครเรื่องนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับของทั้งคู่ จนถูกสร้างภาคต่อ และมีอัลบั้มเพลงประกอบละครออกมาอีกด้วย