เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาโต้กันผ่านสื่อ หลังจาก พระเอกดังขอจดทะเบียนรับรองบุตร ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ก่อนที่ ไมค์ ได้ออกรายงานรายการโหนกระแส แจงกรณีคำถามต่างๆ หลังจากที่หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เพิ่งจะออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาต่อหน้านักข่าวเป็นครั้งแรกถึงเรื่องลูก หลังจากที่เจ้าตัวได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งก่อนหน้านี้ซาร่าก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการเช่นกันกอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของไมค์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ อีกหนึ่งข้อความระบุว่า “น้องผมไม่ใช่คนที่เสียน้ำตาง่ายๆยากมากในชีวิตที่ผมเห็นเขาเป็นแบบนี้ แทบไม่เคยเลย…ยิ่งพอโตขึ้นมาไม่เหนเลย…มันบีบใจมาก…หยุดทำร้ายคนๆนึงที่พยายามทำเพื่อลูก…อย่าให้ร่าง2ผมออก” และอีกข้อความระบุว่า “อยากได้อะไรคนเราควรหาเอง..ไม่ใช่บอกที ทำทีลงภาพที ลงบ่อย ลงเก่ง ให้คนคิดว่าทำ..ส่วนคนทำทำไปดิ่…อยู่ห้องคนเดียวนั่งแกะบทภาษาจีนเป็นเดือนๆ …..ให้คนขับสอนการบ้านเด็ก พอถามทำไมเป็นงี้ อีกวันลงสตอรี่สอนเองดัก ส่วนเพื่อนปากดีจุดไฟเพิ่มเชื้อเก่ง”
ข่าว“ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ร้อนแรงข้ามประเทศจากเมืองไทยสู่แดนมังกร ที่หนุ่มไมค์มีผลงานการแสดงหลายเรื่อง และมีกลุ่มแฟนคลับในจีนมากกว่า 9 ล้านคนที่ติดตาม “เว่ยป๋อ”
และข่าวนี้พุ่งติดอันดับการค้นหาของ “เว่ยป๋อ” ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) มีผู้ค้นหามากกว่า 4 ล้าน 4 แสนครั้ง ขณะที่คลิปวิดีโอที่ไมค์ร่ำไห้หลังไปออกรายการ “โหนกระแส” ที่สื่อจีนนำไปเผยแพร่ต่อมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 18 ล้านครั้ง แสดงความเห็นเกือบ 1 หมื่น กดไลก์ให้กำลังใจมากกว่า 4 แสน ขณะที่แฟนคลับชาวจีนต่างก็โพสต์ให้กำลังใจฝ่ายชาย และต่อว่าฝ่ายหญิงกันอย่างมากมาย “ไมค์ใจดีจริงๆ ลองดูดาราบางคนแม้แต่มีแฟนก็ยังไม่กล้าที่จะยอมรับ แต่ในช่วงที่ไมค์การงานรุ่งเรืองที่สุดเมื่อ 6 ปีก่อนก็ยอมรับลูกชาย แต่กลับทำให้ผู้หญิงคนนี้บีบคั้นไม่หยุดหย่อน จริงอยู่ที่ไมค์เป็นดารา แต่ว่าไม่ใช่ตู้เอทีเอ็ม ตอนถ่ายละครที่จีนต้องเขียนกำกับบทด้วยใช้ 3 ภาษา ท่องบททุกคืนถึงตี 3 ตี 4 หาเงินอย่างยากลำบาก แต่ผู้หญิงคนนี้กลับใช้มายาไม่ให้ไมค์พบหน้าลูก บีบคั้นไม่หยุดหย่อนแท้ๆ “ “ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก แต่กลับทำให้ฝ่ายหญิงได้ใจหนักขึ้น” “ทำไมต้องวิพากษ์วิจารณ์กันเรื่องที่ไมค์ไม่มีเงิน ทุกคนต่างมีเรื่องที่ลำบากที่จะเอ่ยปาก ข้อเรียกร้องของภรรยาแบบนี้ ถึงแม้จะเป็นเศรษฐีก็เลี้ยงดูไม่หวาดไม่ไหว” “เมื่อก่อนนี้ก็เห็นปรองดองกันดีอยู่ ตอนนี้กลับกลายเป็นแบบนี้ ไมค์รับผิดชอบดีแล้วจริงๆ ยอมรับเองว่านี่คือความรับผิดชอบ คิดไม่ถึงว่าจะลงเอยแบบนี้” “ทุกคนต่างบอกว่าไมค์น่าสงสาร แต่เรื่องแบบนี้คนที่น่าสงสารที่สุดก็คือเด็ก ไม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์ พ่อแม่เคียดแค้นชิงชังกัน ไม่ได้รับความรับจากพ่อและแม่เหมือนทั่วไป เป็นผลร้ายต่อเด็กอย่างมาก” นอกจากนี้ บรรดาแฟนคลับชาวจีนของหนุ่มไมค์ยังวิจารณ์อดีตแฟนสาว “ซาร่า” จนไม่มีชิ้นดี ล่าสุด ไมค์ได้โพสต์ข้อความผ่าน “เว่ยป๋อ” ของตัวเองเป็นภาษาจีนว่า “ขอบคุณที่เป็นห่วง ทุกอย่าง OK แค่คิดถึงหม้อไฟหม่าล่านิดหน่อย”