เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นเทรนด์ ทวิตเตอร์ ทันที เมื่อ พี่ชาย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล พี่ ชายของ ไมค์ ไปออกรายการ โหนกระแส ที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร ทำให้รายการนี้ ขึ้นเทรนด์ ืวิตเตอร์ อันดับ 1 ทีเดียว

 

 

 

อีกคลิป ที่ ถาม กอล์ฟ

 

หนุ่มกอล์ฟ ได้มาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส โดยเล่าถึงสภาพจิตใจของน้องชายว่า “เขาดีขึ้นครับ พวกเราพยายามประคับประคองความรู้สึกเขา ตลอด 6 ปีเราเห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวไมค์ เขาเป็นคนอดทน ซึ่งเราก็โดนว่าเหมือนกัน ว่าฝ่ายเราเป็นครอบครัวที่ไม่รับผิดชอบ แต่ไมค์แบกรับตรงนี้มานาน แต่ช่วงหลังเรารู้สึกว่าน้องต้องอดทนกับอะไรมาก เหมือนเขามีความเครียดตลอดเวลา”

“6 ปีที่ผ่านมา เขาก็ปรึกษาแต่ไม่มาก เพราะเขาอดทนเพื่อลูก อะไรที่กระทบกระทั่งลูก ไมค์เขาจะทำทุกอย่างเพื่อเแม็กซ์เวลล์ เลือกที่จะเงียบ ยอมคน ทำไมน้องทนได้ขนาดนี้ มันหนักอยู่นะสิ่งที่เกิดขึ้น และปกติเขาไม่ค่อยร้องไห้ เขาเข้มแข็ง พูดน้อย แต่ในวันที่เห็นเขาเป็นแบบจุก และหลายคนบอกว่าไมค์อาจจะเป็นโรคซึมเศร้า เราไม่อยากใช้คำนี้ คิดว่าเป็นภาวะที่เครียดมาก ๆ และถ้าเราไม่ประคับประครองเขา ก็อาจจะเป็นได้”

ส่วนเรื่องทวิตเตอร์ที่กอล์ฟโพสต์ “คือ ณ ตอนนั้น เรารู้สึกว่าน้องเราถูกกระทำเยอะแล้ว พูดตามตรงความเป็นพี่ชาย เราโกรธนะ เราอยากให้เขาลองนึกดูบ้าง ชีวิตคนเราไม่ใช่เกมส์ ไม่ควรทำอะไรขนาดนี้ เด็กไม่ควรมาอยู่ในสื่อแบบนี้ ซึ่งอะไรที่เหลือจากนี้เราควรเคลียร์กันหลังบ้าน ไม่ใช่ออกมานั่งไลฟ์ ที่ผ่านมาไม่ว่าเราจะมีมากหรือน้อย แต่เขาเกิดจากเรา เราควรรัก ช่วยซัพพอร์ตเต็มที่ ให้เห็นความพยายาม เพื่อลูกคนนึง ความรู้สึกเราก็บอกไมค์ไปหมดแล้ว ให้ไปคิดต่อเอาเองเพราะยังไงก็เป็นลูกของทั้งสองคน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online