เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ “กอล์ฟ -พิชญะ นิธิไพศาลกุล ” ลั่นในรายการโหนกระแส “ไมค์-พิรัชต์ ” น้องชายอดทนตลอด 6 ปีเพื่อลูก -ครอบครัวถูกครหา ยังคงเป็นดราม่าร้อนในโซเชียล หลังสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ไลฟ์สดในอินสตาแกรม พร้อมกับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ และมีบางช่วงของการไลฟ์ที่ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “Daddy loves you” ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ให้ลูกฟัง บอกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ”

น้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้ตอบกลับ “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด”

ทำเอาพี่ชายของไมค์ อย่างหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” เดือดออกมาทวีตข้อความเชิงต่อว่าสาวซาร่า ระบุอีกว่า เอาอะไรใส่หัวเด็ก สงสารหลาน

ล่าสุดวันนี้(21 ก.ย. 2563) หนุ่มกอล์ฟ ได้มาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส โดยเล่าถึงสภาพจิตใจของน้องชายว่า “เขาดีขึ้นครับ พวกเราพยายามประคับประคองความรู้สึกเขา ตลอด 6 ปีเราเห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวไมค์ เขาเป็นคนอดทน ซึ่งเราก็โดนว่าเหมือนกัน ว่าฝ่ายเราเป็นครอบครัวที่ไม่รับผิดชอบ แต่ไมค์แบกรับตรงนี้มานาน แต่ช่วงหลังเรารู้สึกว่าน้องต้องอดทนกับอะไรมาก เหมือนเขามีความเครียดตลอดเวลา” . “6 ปีที่ผ่านมา เขาก็ปรึกษาแต่ไม่มาก เพราะเขาอดทนเพื่อลูก อะไรที่กระทบกระทั่งลูก ไมค์เขาจะทำทุกอย่างเพื่อเแม็กซ์เวลล์ เลือกที่จะเงียบ ยอมคน ทำไมน้องทนได้ขนาดนี้ มันหนักอยู่นะสิ่งที่เกิดขึ้น และปกติเขาไม่ค่อยร้องไห้ เขาเข้มแข็ง พูดน้อย

แต่ในวันที่เห็นเขาเป็นแบบจุก และหลายคนบอกว่าไมค์อาจจะเป็นโรคซึมเศร้า เราไม่อยากใช้คำนี้ คิดว่าเป็นภาวะที่เครียดมาก ๆ และถ้าเราไม่ประคับประครองเขา ก็อาจจะเป็นได้” . ส่วนเรื่องทวิตเตอร์ที่กอล์ฟโพสต์ “คือ ณ ตอนนั้น เรารู้สึกว่าน้องเราถูกกระทำเยอะแล้ว พูดตามตรงความเป็นพี่ชาย เราโกรธนะ เราอยากให้เขาลองนึกดูบ้าง ชีวิตคนเราไม่ใช่เกมส์ ไม่ควรทำอะไรขนาดนี้ เด็กไม่ควรมาอยู่ในสื่อแบบนี้ ซึ่งอะไรที่เหลือจากนี้เราควรเคลียร์กันหลังบ้าน ไม่ใช่ออกมานั่งไลฟ์ ที่ผ่านมาไม่ว่าเราจะมีมากหรือน้อย แต่เขาเกิดจากเรา เราควรรัก ช่วยซัพพอร์ตเต็มที่ ให้เห็นความพยายาม เพื่อลูกคนนึง ความรู้สึกเราก็บอกไมค์ไปหมดแล้ว ให้ไปคิดต่อเอาเองเพราะยังไงก็เป็นลูกของทั้งสองคน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online