เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูเหมือนจะโดนคลื่นดราม่ากระหน่ำซัดอีกระลอกแล้วก็ว่าได้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ โดยงานนี้ก็มีลูกชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมพูดคุยด้วยในบางช่วง ซึ่งในขณะที่สาวซาร่ากำลังไลฟ์อยู่นั้น ก็มีชาวเน็ตพิมพ์ข้อความส่งเข้ามาว่า แดดดี้รักพี่แม็กซ์มากนะครับ ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกส่งเข้ามาแล้วนั้น น้องม็กซ์เวลล์ ก็ได้พูดออกมาว่า จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกมาจากคอนโดฯ เมื่อได้ยินอย่างนั้นแล้ว สาวซาร่าก็ปรามลูกชายกลางไลฟ์ทันทีว่า แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก

แน่นอนว่างงานนี้หลังจากจบไลฟ์ดังกล่าว ซาร่าคาซิงกินี และ ไมค์พิรัชต์ ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แทบจะทันทีเลยก็ว่าได้ เพราะมีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาใช้แฮชแท็กดังกล่าววิพากษ์วิจารณ์ไลฟ์ของสาวซาร่ากันสนั่นโลกโซเชียล พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่ออกอาการอึ้งจนต้องทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นกันให้ควั่ก หลังจากที่สาวซาร่าเกิดอาการตกใจว่าลูกชายอ่านหนังสือออกแล้วเหรอ ? รวมไปถึงเรื่องคำพูดที่หลุดออกมาจากปากของน้องแม็กเวลล์ใครกันเป็นคนสอน

ด้าน กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล พี่ชายของหนุ่มไมค์ หลังจากที่ได้เห็นไลฟ์ดังกล่าวแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้รีทวิตของชาวโซเชียลรายหนึ่งมายังทวีตส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความสุดเดือดปนสงสารหลานชายว่า คุณ input อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร

ล่าสุดได้มีชาวโซเชียลออกมาเผยว่า ซาร่า จะยอมให้ลูกเรียนรร.ค่าเทอมถูก หาก ไมค์ ซื้อบ้านราคา 10 ล้านให้ กรณี ไมค์ พิรัชต์ ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี และได้มีการเปิดเผย 6 ข้อเรียกร้องของ ซาร่า ที่ร้องต่อ ไมค์ เหล่าชาวเน็ตก็มองว่า เป็นข้อเรียกร้องที่มากและหนักเกินไป โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายต่างๆ ในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ และไมค์ ก็ยังไม่สามารถกลับไปทำงานที่จีนได้อีกด้วย

ซึ่ง บอย ก็แฉปิดท้ายว่า มีวงในแจ้งมาว่า ซาร่า จะยอมให้ลูกไปเรียนโรงเรียนนี้ หากไมค์ ซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่บริเวณนั้น ในราคา 10 ล้านบาท เขาก็จะโอเค

โดย บอย เสริมต่ออีกว่า การจ่ายเงิน 10 ล้านบาท เพื่อซื้อบ้านให้น้องแม็กซ์เวลล์ มันก็โอเค แต่ตอนนี้น้องยังเด็ก อายุเพิ่ง 6-7 ขวบ จะเป็นเจ้าของได้ยังไง บ้านก็ต้องเป็นของแม่ไปโดยปริยาย