เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หนุ่ม ศรราม” ยอมใจอ่อน หลังทำให้ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เริ่มมีความหวัง

ทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจไปตามๆ กัน หลัง “หนุ่ม ศรราม”  ได้ออกประกาศว่าหย่าขาดกับอดีตเมียติ๊ก บิ๊กบราเธอร์โดยลูกสาวน้องวีจิ” นั้นได้อาศัยอยู่กับหนุ่ม ศรราม”

ต่อมาทางด้านติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมของ หนุ่ม ศรราม และของลูกสาว น้องวีจิ หลังพยายามปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เผยว่าเงินที่ได้จากการทำงาน เจ้าตัวแบ่งเงินคืนเจ้าหนี้บางส่วนเรียบร้อย ตามกำหนดแล้ว จึงขออนุญาต ซื้อรองเท้ากับหนังสือนิทานให้กับลูกสาว น้องวีจิ ส่วนตัวเองจะยอมลดค่ากินและค่ารถ เหลือไว้เพียงนิดหน่อยก็พอ

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ภาพขณะอุ้มน้องวีจิออกงานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่าขอแสดงความยินดี กับ @babyhillsthailand เปิดสาขาใหม่ที่ Mega Bangna นะครับผม ขอบพระคุณ พี่นุ๊ก พี่ฮอลล์ หม่าม้าที่ให้ค่าขนมวีจิด้วยนะครับผม ปาป้าจะเก็บไว้ให้นู๋ นะลูก รัก # ซามูไร พ่อ ลูกอ่อน # ติด ดิน แต่ บิน ได้ # การกระทำสำคัญกว่าคำพูด #STVeeji #saveveeji @babyhillsthailand @veeji_theappitak @sornramfanclub”

 

หลังจากนั้น ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่ารองเท้าที่แม่จ๋าซื้อใช่ไหมค่ะ” ก่อนที่จะโพสต์ต่ออีกว่า พี่หนุ่มใส่รองเท้าให้ลูกเป็นรองเท้าที่พี่ซื้อให้แค่นี้พี่ก็ดีใจแล้ว..ความสุขเล็กที่ไม่เล็กของแม่” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก