เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เจอกระแสดราม่าทุกวัน สำหรับ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่กำลังมีปัญหากับอดีตคนรักอย่าง ซาร่า คาซิงกินี ปมสิทธิ์ในการดูแลลูกชาย แต่งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มไมค์ไม่ได้ต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว เพราะยังมีครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างให้กำลังใจให้หนุ่มไมค์อย่างเต็มเปี่ยม คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตัวจริง หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มไมค์ด้วย โดยบอกว่า “ไม่ว่าเรื่องจะจบลงอย่างไร วันข้างหน้า แมกซ์เวลจะเห็นและรับรู้ได้ ว่าพ่อไมค์รักเค้ามากแค่ไหน ขอให้ชีวิตไมค์ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า อย่างแข็งแรง ยิ้มสู้กับทุกอย่าง เฝ้ารอวันของเรา ไมค์ทำหน้าที่พ่อได้ดีที่สุดแล้ว”
หลัง“แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” ก็ยังส่งข้อความให้กำลังใจ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ทำให้คนที่ติดตามเรื่องนี้ออกมาชื่นชม และเปรียบเทียบการเป็นซิงเกิลมัมกับ “ซาร่า คาซิงกินี”จนเกิดกระแส ทำให้“แ”พูดเรื่อวรี้ว่า “ผมติดตามเขาในอินสตาแกรม แม่ผมก็ไปเขียนให้กำลังใจเขาด้วย แม่ผมจะชอบเขียนให้กำลังใจคนที่มีปัญหา ให้เขาผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ผมเองก็เป็นกำลังใจให้พี่ไมค์ด้วย การให้กำลังใจมันเป็นสิ่งที่จะผลักดัน ทำให้เขามีทัศนคติที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ (แม่ถูกยกให้เป็นไอดอลของแม่เลี้ยงเดี่ยว?) ถือเป็นคำชมครับชมเขาว่าสวยเยอะๆ เขาจะได้มีกำลังใจ กล้าออกมาเจอทุกคน แม่ผมก็ 52 ปีแล้ว เขาก็เคยเจอปัญหาต่างๆ มาพอสมควร เรื่องเปรียบเทียบผมว่ามันเปรียบเทียบกันไม่ได้ บางคนเกิดมาแน่นอนว่าต้องเจอเรื่องราว เจอปัญหาที่ไม่เหมือนกัน แต่ละคนต้องมีแนวทางของตัวเองที่จะดำเนินชีวิตต่อ ตั้งแต่จำความได้แม่ก็อยู่กับผมสองคนมาโดยตลอด เขาก็ทำทุกอย่างเพื่อผม ก็ดีใจมากๆ ทุกวันนี้ผมโตแล้ว ก็สลับกันทำหน้าที่แทน ตอนนี้ผมก็เริ่มมาดูแลเขาแทน กตัญญูต่อคนที่เลี้ยงดูเรามา”
“ผมไม่ซีเรียส แถมกลับแฮปปี้ที่แม่ผมได้รับกำลังใจ การได้รับกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ บางคนจะรู้สึกทุกข์อยู่ตลอดเวลา พอรู้ว่ามีคนที่ยังอยู่ข้างๆ ดูแลก็รู้สึกดี อุ่นใจ ดีใจมากๆ ที่แม่ผมทำมาตลอดที่อยู่ในวงการบันเทิง แม่ทำงานเลี้ยงผมมาคนเดียว ผมก็ได้เห็นทุกอย่าง ทั้งตอนลำบาก ทั้งตอนมีความสุข ชีวิตมันก็มีขึ้นมีลงเป็นเรื่องปกติ ก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคนครับ ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์อะไรอยู่ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ชีวิตก็เป็นอย่างนี้มีแฮปปี้บ้าง มีเศร้าบ้าง ผมว่าทุกอย่างจะคลี่คลายถ้าเราตั้งใจและไม่ยอมแพ้”