เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีงานนี้เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันก็มีเรื่องเข้ามาท้าทายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่รู้จักหยุด สำหรับ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ -ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” ที่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นว่าทั้งคู่ได้ควงกันเที่ยวสวีทหวานที่สมุย และเกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนหลายคนตกอกตกใจกับเหตุการณ์นี้

ซึ่งในที่เกิดเหตุนั้น พบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน กพ 6482 นครศรีธรรมราช สภาพชนอัดราวสะพาน ด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบร่างชายคนขับ และหญิงสาวนั่งเบาะหน้าซ้าย ทราบต่อมาคือ นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์ ได้รับบาดเจ็บแขนซ้าย หัวเขากระแทกอย่างแรงและข้อเท้าขวาหักส่วนหญิงสาวคือ ดาราสาว น้ำหวาน น.ส.รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก แขนขามีแผลถลอก

แถมยังมีรายงานว่า แพทย์ได้ย้ายด่วน ไฮโซแชมป์ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์เหมาลำ เมื่อช่วงเวลา 23.00น. จากโรงพยาบาลกรุงเทพสมุยเพื่อส่งต่อไปรักษาที่กรุงเทพฯต่อไปกับแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูก ด้าน น้ำหวาน เดอะเฟซ เองก็ได้โพสต์คลิปคล้ายอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ ที่พาตัว ไฮโซแชมป์ กลับไปรักษาที่กรุงเทพ กับแพทย์เฉพาะทางทางด้านกระดูก พร้อมกับข้อความว่า “ฉันอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ คุณ” ในขณะที่ ไฮโซแชมป์ เอง ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ พร้อมกับยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นอะไรมากแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online