เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้เรียกได้ว่าเดินหน้าพิสูจน์ตัวเองหวังครอบครัวกลับมาเหมือนเดินในวันข้างหนาอย่างไม่ย่อท้อ สำหรับ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาของ “ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ต้องเลิกรากันไปเพราะเป็นหนี้การพนันจนนักแสดงดังรับไม่ไหว ต้องออกมาประกาศดูแลลูกสาว “น้องวีจี” ด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นในวันข้างหน้าหากเปลี่ยนตัวเองได้ ก็มีโอกาสกลับมาหาลูกสาวได้

ซึ่งล่าสุดทางด้าน “ติ๊ก” ดูเหมือนสภาพจิตใจจะดีขึ้นแล้ว ดูจากการเคลื่อนไหวในอินสตราแกรม ทั้งอัปคลิปวิดีโอลงใน TikTok และ อินสตาแกรม รีวิวโปรโมทสินค้าหารายได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการทำบุญตักบาตร ซึ่งในเช้าวันนี้สาวติ๊กได้ออกมาโพสต์คลิปทำบุญด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมแคปชั่นดีๆ แท็กถึงอดีตสามี พร้อมลูกสาวว่า… ขอให้ทุกกำลังใจ..มีความสุขความเจริญนะคะ..สติมา ปัญญาเกิด ..เลยแค่ พระเรียกถามชื่อ ติ๊กหรอ..เป็นไงบ้าง..นูดีขึ้นค่ะ..(ในใจ)เพื่อลูกค่ะ 🙂 #ระยะทางพิสูจน์ม้า..กาลเวลาพิสูจน์คน#ขอบคุณทุกอ้อมกอดที่ส่งมาเป็นกำลังใจในทุกๆวันนะคะ..กราบขอบพระคุณมากๆนะคะ @sornram_theappitak @veeji_theappitak บุญรักษานะพี่บุญรักษานะคะลูกรัก

แถม “สาวติ๊ก” ยังได้รับกำลังจากชาวเน็ตอย่างท่วมท้น ให้สู้ๆ เพื่อลูก ขอให้กลับมารักกันเป็นรอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเดิมนะ ลูกไม่ได้มีชู้ ลูกไม่ได้ฆ่าคนตาย ลูกไม่ได้ติดการพนันจนต้องขายบ้านขายรถ เอาใจช่วยนะขอให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมื่อนเดิม ฯลฯ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online