เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับซาร่า เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัว น้องแม็กซ์เวล

และหลังจากนั้นในโลกออนไลน์ได้เกิดประเด็นเดือดกันเป็นอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเเฉว่า ซาร่า นั้นตั้งท้องจริง ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอีกรายเข้ามายืนยันว่าซาร่านั้น คลอดบุตรออกมาได้ประมาณ 1 เดือนเเล้ว พร้อมกับเผยโฉมหน้าพ่อของลูกในท้องอีกด้วย

งานนี้ ซาร่า เผยว่า.. ตอนนี้เธอกำลังถูกสังคมเข้าใจผิด คิดว่าเป็นผู้หญิงที่เกาะอดีตสามีที่ส่งเงินให้ลูกชายตัวเอง ซึ่งตอนนี้เธอกำลังหาทีมทนายใหม่อยู่ เพราะเธอมองว่าทนายที่เธอใช้ปัจจุบัน อาจจะมีพลังหรือประสบการณ์สู้ทนายของไมค์ไม่ได้ เท่าที่พี่บอยรู้ ถ้าข้อมูลที่ซาร่าเตรียมมานั้นจริงอย่างที่แหล่งข่าวบอก คดีพลิกจริงๆ อาจจะทำให้สังคมเข้าใจซาร่าเยอะขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นหลักฐาน

โดยล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการออกมาคาดเดาว่าหมัดเด็ดของ ซาร่า อาจจะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ฝ่ายชายทะเลาะกับแม่ของเธอหรือเปล่า ทางผู้ใหญ่กำลังหาทนายใหม่ แล้วนางมีหลักฐานเด็ดที่ออกมาแล้วจะคดีพลิก คนละกลับไปเข้าข้างนางเหมือนเดิม สงสัยเลยหลักฐานอะไร เรื่องจ่ายเงินคิดว่าไม่น่าใช่ นางไม่มีทางมีใบเสร็จจ่ายค่าอะไรเคยเห็นเพื่อนนางพูดประมาณว่า มีกล้องวงจรปิดที่ผช.ทะเลาะกับแม่ของนาง ไม่รู้อันนี้รึป่าว

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online