เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกเลยคะว่าเป็นอีกข่าวหนึ่งที่ช็อควงการตลกอย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี เมื่อ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดเผยอาการป่วยของ “โรเบิร์ต สายควัน” หรือ ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ นักแสดงและนักแสดงตลกชาวไทยเชื้อสายอเมริกัน โดย บอล เชิญยิ้ม ได้ยืนยันพบเป็นมะเร็งปอด แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าระยะไหน ตอนนี้กำลังพักฟื้นอยู่ที่บ้านของตัวเอง และต้องขอหยุดงานไปก่อน ทางด้านเพื่อนในวงการตลกแห่ส่งกำลังใจอย่างล้นหลามและยินดีช่วยเหลือเต็มที่ รวมถึงทีมงานอะจ๊ากเองก็ผลัดกันไปดูแลอย่างใกล้ชิด

และสืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ได้เกิดประเด็นร้อนขึ้นมาอีกเมื่อ “ไอซ์-จีรนันท์ ปรีดากุล” ทายาทตลกเมืองไทย “น้าค่อม ชวนชื่น” ถึงกับอึ้งไปไม่เป็น เมื่อมีคนไดเรคไอจีมาหาพ่อ พร้อมถามคำถามที่ทำเอาตลกไม่ออก

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพซึ่งเป็นแชทดังกล่าวมีใจความว่า “โรเบิร์ตเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อไรน้าค่อมจะตามไป” ทำเอาลูกสาวถึงกับตัดพ้อว่า “ไม่น่าเชื่อนะคะว่าจะมีคนแบบนี้อยู่ในโลก” ขณะที่สามี “แบงค์ อธิกิตต์” ก็เข้ามาเมนท์ต่อว่า “อยากให้คนแบบนี้โดนรุมตึ๊บ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online