เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การงานการเงิน ดีสุดๆ เปิดดวง 3 ราศีดวงชะตาดีขั้นสุด ทำงานก็รุ่ง ค้าขายก็รวย โดย 3 ราศี ได้แก่ ราศีเมษ ราศีธนู และราศีกุมภ์

ราศีเมษ (13 เม.. – 13 ..)

ชาวราศีเมษถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีมีวาสนาพอสมควร เพราะการงานมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยบ้างแต่ผลลัพธ์ก็คุ้มค่ามาก

ดวงชะตาในเรื่องการทำงานมีความโดดเด่น ทั้งคนที่ทำงานประจำหรือคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็มีสิทธิ์แจ้งเกิดทั้งนั้น

คนที่ทำงานประจำจะมีโอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ

ส่วนคนที่ทำการค้าขายทำธุรกิจถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี การค้าขายมีความคล่องตัวสูง ถ้าหมั่นแสวงหาโอกาสยิ่งประสบความสำเร็จมาก แต่เรื่องความเหน็ดเหนื่อยนี้เลี่ยงไม่ได้จริงๆ ช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อย บางทีก็ทำงานจนเบียดบังเวลาพักผ่อน ต้องดูแลรักษาสุขภาพบ้าง

ราศีธนู (16 .. – 13 ..)

ชาวราศีธนูการงานมีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าอย่างมาก หากทำงานประจำก็มีโอกาสก้าวหน้าในสายงานที่ทำ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากอยากย้ายงานจะได้ย้ายไปที่ที่ดีขึ้น หรือหากอยู่ที่เดิมก็มีโอกาสไปดำรงตำแหน่งที่ดีหรือได้รับผิดชอบงานใหม่งานใหญ่ที่มีผลต่อความเจริญก้าวหน้าของคุณ

ส่วนคนทำธุรกิจจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หากหวังลาภก้อนใหญ่ก็มีโอกาสจะได้ แต่จะติดเงื่อนไขเรื่องเวลาคือ ต้องรอคอย จะไม่ได้มาแบบปุ๊บปั๊บทันทีทันใด

ราศีกุมภ์ (13 .. – 13 มี..)

ดวงการงานอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างมาก การงานมีความราบรื่นมากขึ้น และมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อยู่ไม่ห่างจึงทำให้ประสบความสำเร็จได้แบบไม่ยากจนเกินไป แต่ช่วงนี้ชีวิตจะวุ่นวายหน่อย เพราะต้องเดินทางชีพจรลงเท้า ต้องไปพบปะเจอผู้คน ซึ่งเหนื่อยแต่ก็ราบรื่นดี

ส่วนคนที่ทำธุรกิจการค้าถือว่ามีความโดดเด่นอย่างมาก เพราะดวงมีโอกาสรับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์ได้ผลกำไรจากธุรกิจดีมาก มีเกณฑ์หาเงินได้มาก เงินเข้ามาแบบสบายๆ หากทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมไปด้วยจะรับทรัพย์อย่างดียิ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก หมอไก่ .พาทินี