เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ไฮโซแชมป์ หรือนายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ และ ..รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน กพ 6482 นครศรีธรรมราช โดยไฮโซแชมป์ เป็นคนขับ และ ..รักษ์ณภัควงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ เพื่อนสาว นั่งข้าง ขับไปชนหัวสะพานคลองหน้าค่าย หมู่ 1 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย ทำให้ไฮโซแชมป์ และ ..รักษ์ณภัค ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์เสียหายยับเยิน

วันที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 15.00 .  ...ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย เปิดเผยว่า ทาง...ธรรม์ประสิทธิ์ ยงยศยิ่ง รอง.สว.สอบสวน สภ.บ่อผุด เจ้าของคดี เผยว่า ทางเจ้าของรถ และพนักงานฝ่ายประกันภัยของรถยนต์ ได้มาติดต่อเพื่อขอรับรถเก๋งคันดังกล่าวไปซ่อม จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนคืนรถให้เจ้าของนำไปซ่อมแล้ว

ผกก.สภ.บ่อผุด กล่าวอีกว่า จากการรายงานเหตุการณ์ของพนักงานสอบสวน รายงานว่า ในวันเกิดเหตุ รถของไฮโซแชมป์ ได้ขับมาด้วยความเร็ว และถนนที่เกิดเหตุมีรอยเบรกเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร ก่อนไปพุ่งชนหัวสะพาน ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ไม่มีคู่กรณีแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุทางหน่วยกู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้นำคนเจ็บส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพทันที โดยทางพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้วเบื้องต้น ส่วนทางไฮโซแชมป์ ทางพนักงานสอบสวนจะเชิญมาสอบปากคำในภายหลัง เนื่องจากยังอยู่ในอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวก่อน

เบื้องต้นทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ไฮโซแชมป์ ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ในช่วงที่รักษาตัว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าไฮโซแชมป์พูดได้ปกติไม่มีลักษณะอาการคล้ายคนมีอาการมึนเมา จึงไม่ได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Thairath