เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นที่ความสนใจของชาวโซเชียล สำหรับกรณีฟ้องสิทธิการปกครองร่วมในตัวน้องแม็กซ์เวลล์ ที่ไมค์ พิรัชต์ ยื่นฟ้องต่อศาลโดยเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2563 ศาลนัดฟังการไต่สวนคำร้อง แต่ซาร่า ส่งทนายความมายื่นคำร้องคัดค้านส่งผลให้ศาลนัดไกล่เกลี่ยอีกรอบในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 นั้น

จากนั้นก็ทำให้อุณหภูมิระหว่าง 2 ฝ่ายก็ร้อนแรงมาโดยตลอด และยิ่งมีคลิปซาร่าไลฟ์คุยกับน้องแม็กซ์เวลล์ แชร์ว่อนในโลกโซเชียล ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความร้อนแรง ด้วยว่าช่วงหนึ่งน้องแม็กซ์เวลล์ พูดถึงไมค์ ทำนองว่า แด๊ดดี้รักทำไมถึงเตะออกจากคอนโดล่ะ ก็ยิ่งทำให้โซเชียลมองว่าซาร่ากำลังสอนลูกให้เกลียดชังคนเป็นพ่อหรือไม่

ด้านเพื่อนฝั่งซาร่า ได้พยายามออกมาโต้ทำนองว่ายังมีความจริงที่คนอื่นไม่เคยรู้ โดยรายหนึ่ง ระบุว่า คนเราไม่ได้ว่างสแตนด์บายตลอด พอติดธุระก็หาว่ากีดกัน ปีหนึ่งมาเจอลูกนับวันได้ วันเกิดลูก (เคยบอกว่าไม่ต้องจัดวันเกิดในวันเกิดหรอก จัดวันไหนก็ได้ ลูกไม่รู้หรอก)ที่ถ่ายใส่บาตรพระนี่กว่าจะอัญเชิญมาถ่ายให้ครบได้ ลำบากแค่ไหนรู้ไหม ตอนมาเจอ ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอลงโซเชียล จบไม่มีตังค์ให้ลูก ตัวเองยังใช้เดือนละ 15,000 บาท แต่ปิดร้านจัดงานวันเกิดให้คุณผู้จัดการ ซื้อพอร์ชป้ายแดงให้คุณแม่ #คุณพ่อที่อบอุ่น #คุณพ่อคนดี

ดราม่าสนามบิน ดราม่าสไปเดอร์แมน ถ้าคนรู้ความจริงว่าจัดฉาก ทำเป็นขบวนการแล้ว จะเป็นไงนะ ทุกอย่างถูกเตรียมการมาแล้วหลายเดือน บอกเลยเรียกแค่นี้น้อยไป พูดลอยๆ ทัวร์อย่าลง จีนติดโควิดไปไม่ได้ ตอนนี้ดังในไทยสมใจแล้วนะ พ่อพลาสติก

นอกจากนี้เพื่อนในกลุ่มซาร่า ยังโพสต์ด้วยว่า เชื่อเสมอว่า ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และยังโพสต์ด้วยว่า ยิ่งคนพูดเรื่องบิดเบือนออกมามากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งอยากเปิดความจริงในมุมที่คนอื่นไม่เคยรู้ มากขึ้นเรื่อยๆ

อีกคนที่ก่อนหน้านี้โพสต์ว่า ไม่มีใครขาวหรือดำหรอก มันก็สีเทาๆ กันนั่นแหละ

ทำให้ ล่าสุด ซาร่า ต้องออกมาปรามเพื่อน เพราะความเป็นห่วงว่าเพื่อนที่เคารพ ไม่ต้องปกป้องช้าน ทัวร์ลง สงสารทักมาให้กำลังใจในหลังไมค์ พอเด้อ ไม่ต้องปกป้องตามสื่อตามเพจ เข้าใจว่าห่วง แต่นี่ห่วงมากกว่าถ้าเพื่อนโดนด่าเพราะซาร่า รักนะ ขอบคุณจากใจ