เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังเกิดดราม่ากันขึ้นในการดูแล โรเบิร์ต สายควัน ที่เพิ่งเสียชีวิตไป ระหว่างบรรดาเพื่อนตลกนำโดย บอล เชิญยิ้ม กับครอบครัวของโรเบิร์ต สายควัน ในการดูแลและเรื่องทรัพย์สินต่างๆ ของตลกผู้ล่วงลับ ล่าสุดช่วงค่ำวันที่ 22 ก.ย. ภายในงานศพของโรเบิร์ต สายควัน ทางบอล เชิญยิ้ม และถั่วแระ เชิญยิ้ม คุณแจ๋ว ภรรยาโรเบิร์ตและลูกสาวของโรเบิร์ต พร้อมด้วยคุณฝน น้องสาวของโรเบิร์ต สายควัน ได้มาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกันหน้าโลงศพของโรเบิร์ต

บอล กล่าวว่า พี่น้องตลกขอเป็นตัวกลางเคลียร์ในเรื่องทรัพย์สินของโรเบิร์ต สรุปคือ ทรัพย์สินของโรเบิร์ต ทั้งหมด จากวันนี้เป็นของลูกและเมียทั้งหมด เพราะบางครั้งเจอญาติของโรเบิร์ต สายควันมาถามว่ามาเยี่ยมให้เงินเท่าไร ซึ่งความจริงไม่ควรมาพูดคำนี้ เนื่องจากตนมาเป็นประจำทุกวัน และทำให้รู้สึกไม่ดี ก่อนตอบไปว่า 1-2 พันบาท จากนั้นญาติของโรเบิร์ตยังบอกว่าครั้งหลังเอามาให้เยอะๆ หน่อยนะ ตอนนั้นโรเบิร์ตยังหันไปพูดกับญาติว่าทำไมพูดแบบนี้ ตนจึงรีบเดินออกไป พออีกวันพี่โรเบิร์ตต้องมาขอโทษ เพราะญาติพูดคำนี้ออกมา แต่ตนไม่ติดใจอะไร

 

 

“ที่ผ่านมาญาติโรเบิร์ตและพี่แจ๋วไม่เข้าใจกัน จึงอยากเคลียร์เรื่องและปัญหาให้จบในวันนี้ ผมไม่อยากเป็นตัวละครในเรื่องนี้ แค่ต้องการให้พี่โรเบิร์ตรับรู้และนอนตายตาหลับ เพราะวันที่จากไปพี่โรเบิร์ตนอนตายตาไม่หลับ พี่โรเบิร์ตไม่ได้รวยเป็นรวยล้าน พี่โรเบิร์ตอยู่กับลูกและภรรยา ลำบากด้วยกันมา จึงอยากให้ทุกอย่างกับลูกและภรรยา”

คุณแจ๋ว ภรรยาโรเบิร์ต กล่าวเสริมว่า บอลจะมาเยี่ยมและหาโรเบิร์ตทุกวัน ไม่จะว่าติดงานหรือเลิกงานดึกตี 2 ตี 3 ก็จะมาหาทุกวันพร้อมอาหาร ถ้าไม่อยู่ก็จะฝากเด็กที่บ้านมาอยู่เป็นเพื่อน ไม่เคยขาดตกบกพร่อง “ตอนนี้ถ้าทุกฝ่ายจบก็โอเค ไม่ได้ติดใจอะไร อยากให้เห็นกับคนที่นอนอยู่ตรงนี้ ถึงเวลายุติแล้วเรื่องแบบนี้”

ด้านลูกสาวของโรเบิร์ต กล่าวว่า ขอให้จบและเห็นแก่พ่อ เพราะพ่อจะไม่สบายใจ เนื่องจากจะบอกตลอดว่าอย่าทะเลากัน เพราะทุกคนคือครอบครัว ต้องรักและสามัคคีกัน อยากให้นึกถึงหน้าพ่อไว้ ส่วนคุณฝน น้องสาวของโรเบิร์ต กล่าวว่า เอาตามที่บอลพูดและจะรับฟังทุกอย่าง โดยทางญาติและครอบครัวตอบว่าโอเคกับข้อตกลงนี้ ยืนยันจะไม่ตั้งทนายมาฟ้องร้อง ขอโทษทีมงานและบริษัทที่ช่วยพี่ชาย พี่สะใภ้และหลานมาตลอด