เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึง สำหรับกรณีการหย่าร้างของ หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งทางฝ่ายหญิงก็ได้พยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อเป็นคนใหม่ เพื่อขอโอกาสได้กลับมาเป็นแม่ของลูก ซึ่งทาง หนุ่ม ก็ยืนยันว่าไม่ได้กีดกันให้อีกฝ่ายมาเจอลูก

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม ขณะไปออกกำลังกายที่ค่ายมวย โดยได้เปิดใจว่า ตอนนี้ไม่ได้ทำสิ่งที่ไม่ดีแล้ว และยืนยันว่าจะไม่กลับไปแตะต้องอีก ถึงขั้นให้คำปฏิญาณ สาบานตน จะไม่กลับไปแตะต้องสิ่งไม่ดีอีก จะไม่เป็นคนเลว คนโง่ ขอให้ดูที่การกระทำ

ส่วนกับอดีตสามีนั้น ติ๊ก ก็เผยว่า ตัวเองนั้นไม่ได้หวังว่าจะกลับไปเป็นเมียที่รักเหมือนเดิม แต่อยากให้ หนุ่ม เห็น ว่าถึงจะไม่อยู่ในฐานะคนที่รัก หรือจะหมดรัก หมดใจไปแล้ว แต่จะขอใช้โอกาสที่เหลือน้อย ที่ยังได้ทำ พิสูจน์ความรัก ทำให้คนที่ตนรักเห็นว่า ตนเปลี่ยนตัวเองได้ พร้อมมองว่า ชีวิตเราคือภารกิจ ไม่รู้จะตายเมื่อไหร่ เราก็รอดตายมาแล้ว สิ่งที่เราทำดีงาม ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน

ติ๊ก ยังยอมรับอีกว่า ตอนออกจากบ้านมานั้นก็เครียด กินทั้งเหล้าแบบกระดกเหล้าเลย ซึ่งเหล้าที่กินนั้น ไม่ได้ซื้อมาเพราะไม่มีเงินซื้อ แต่ขโมยเขามา นอกจากนี้ยังยอมรับว่า ในช่วงนั้นสูบบุหรี่หนักมาก วันละ 3-4 ซอง จนวันหนึ่งได้เจอรุ่นพี่ที่รู้จัก เขาได้ปลดล็อกให้สติกับตน ตอนนั้นตนก็รับปาก จะเลิก จะหยุด ตัดจากสูบเยอะ ๆ จนลดลงมาเรื่อย ๆ ที่ผ่านมาแอบสูบไป แต่ก็มองว่า เรื่องนี้มันอยู่ที่ใจ และตนเองก็รู้สึกว่ามันเครียดมาก

TV Pool Online