เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ที่สู้ดิ้นรนหาเงินใช้หนี้ให้หมด ปรับเปลี่ยนชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อที่จะได้เจอ น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รักอีกครั้ง รวมถึงโพสต์คลิปขายชุดว่ายน้ำ โดยเจ้าตัวใส่บิกินี่เล่นน้ำในสระ พร้อมระบุว่า “ขาย… ชุดว่ายน้ำสวย ๆ inbox มานะคะ”

บอกเลยเป็นคลิปที่สดใสเซ็กซี่อย่างมาก หลายคนบอกว่าไม่ได้เห็นรอยยิ้มสดใสแบบนี้ของติ๊กนานแล้ว ส่วนที่หลุดโฟกัสมาก ๆ เลยคือหน้าอกหน้าใจอึ๋มทะลัก ขาวออร่ากระแทกตาสุด ๆ ไปการขายชุดว่ายน้ำที่แซ่บพริกสิบเม็ดไปเลย

หลังจากที่ติ๊กโพสต์คลิปดังกล่าวลงโซเชียล ทั้ง TikTok และอินสตาแกรม ล่าสุด (22 กันยายน 2563) พบว่า หนุ่ม ศรราม ได้กดอันฟอลโลอินสตาแกรมของติ๊กไปแล้ว เหลือติดตามอยู่ 3 คนเท่านั้น คือ น้องวีจิ, คุณแม่ของน้องชาร์เลท วาศิตา และแฟนคลับหนุ่ม ศรราม

ขณะที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ยังคงฟอลโล 2 คนเหมือนเดิม คือ น้องวีจิ และไอจีของหนุ่ม ศรราม แถมยังโพสต์คลิปทำบุญตักบาตรเช้าวันนี้ (22 กันยายน) พร้อมแท็กหาไอจีน้องวีจิ และ หนุ่ม ศรราม เหมือนเดิมทุกประการ “ขอให้ทุกกำลังใจ มีความสุขความเจริญนะคะ สติมา ปัญญาเกิดเลย แค่พระเรียกถามชื่อ ติ๊กหรอ เป็นไงบ้าง.. หนูดีขึ้นค่ะ (ในใจ) เพื่อลูกค่ะ ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ขอบคุณทุกอ้อมกอดที่ส่งมาเป็นกำลังใจในทุก ๆ วันนะคะ กราบขอบพระคุณมาก ๆ นะคะ @sornram_theappitak @veeji_theappitak บุญรักษานะพี่ บุญรักษานะคะลูกรัก”

TV Pool Online