เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 ซึ่งเป็นละครภาคต่อจาก “ทุ่งเสน่หา” โดยเป็นการส่งไม้ต่อจากรุ่นพ่อแม่ มาถึงรุ่นลูกที่ยังไม่ถึงจุดจบ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของ “ความรัก” ที่ดูเหมือนจะ “ไร้วาสนา” ผลงานของ เมคเกอร์ เค ภายใต้การดูแลของ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ กฤษณ์ ศุกระมงคล บทประพันธ์ จุฬามณี บทโทรทัศน์ ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร กำกับการแสดงโดย กฤษณ์ ศุกระมงคล และ อดุลย์ ประยันโต เป็นเรื่องราวความรักที่ซับซ้อน บวกกับบรรยากาศยุค 90’s ที่สะท้อนวิถีชีวิตคนต่างชนชั้น ต่างที่มา ต่างความคิด จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวาย และบททดสอบที่ถาโถมตลอดเส้นทางของแต่ละชีวิต “วาสนา” จะนำพาให้พวกเขาได้ “รัก” หรือ “ต้องจากลา” ต้องตามลุ้น นำแสดงโดย พระเอกป้ายแดง ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ ประกบคู่ นางเอก “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ดังวัธนาวณิชย์ ร่วมด้วย แพร์-พิชชาภา ,โบ๊ท-ธารา ,เต้-ดาวิชญ์ ,ฝ้าย-นันท์ฑณัฐ ,นิวส์-นริศสันต์ ,แก๊ป-ชนกสุดา ร่วมด้วยนักแสดงเรื่องราววัยเด็ก ยอร์ช-ยงศิลป์ ,อ๊ะอาย-กรณิศ ,มิ้ม รัตนวดี ฯลฯ และนักแสดงรุ่นใหญ่ แม่ก้อย-ทาริกา ,อาโย-ทัศน์วรรณ ,ชาย-ชาตโยดม ,เต๋า-สโรชา ,เพชร-กรุณพล ,กิ๊ฟ-อัญชิสา ,ต้อม-รชนีกร ฯลฯ
 “ณิชา-ณัฏฐณิชา”บทจะเอาคืน ก็เล่นเอา นางร้ายสายวีน อย่าง “แพร์-พิชชาภา” ถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว เพราะ นางเอก “ณิชา-ณัฏฐณิชา” เล่นตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ  “ณิชา-ณัฏฐณิชา”เล่นบทนางโศกได้เนียนสุดๆ ในละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 งานนี้ พระเอกหนุ่ม “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” จะจับโป๊ะได้หรือไม่ และอะไรที่ทำให้ “ณิชา-ณัฏฐณิชา”เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ มาดูสดหน้าจอ ไปพร้อมกันจ้ะ เรื่องราว พรรณษา (แพร์) ได้เล่นละครเป็นเรื่องแรก และต้องร่วมงานกับ ใกล้รุ่ง ( “ณิชา-ณัฏฐณิชา”) หลังถ่ายเสร็จ พรรณษาตามมาเอาเรื่องใกล้รุ่ง “ณิชา-ณัฏฐณิชา”ต่อ แต่ครั้งนี้ใกล้รุ่งไม่ยอม จี้จุดปรี๊ด โดยโชว์ของฝากที่ กันตพล (ไอซ์) ซื้อให้ทั้งคู่เหมือนกัน ตอกย้ำให้รู้ว่าพรรณษารู้ว่าไม่ได้เหนือกว่าใคร ใกล้รุ่ง “ณิชา-ณัฏฐณิชา”ปาขวดน้ำหอมแตกกระจายด้วยมือตัวเอง และแสร้งทำเป็นน่าสงสาร เล่นละครตบตาให้กันตพล ที่เข้ามาห้ามทัพ เข้าใจผิดคิดว่าพรรณษาทำร้ายเธอ
ก่อนถ่ายทำ  “ณิชา-ณัฏฐณิชา”และแพร์ ตั้งใจทวนบทและฟังบรีฟกับ อดุลย์ ประยันโต ผู้กำกับฯ เพราะเป็นอีกหนึ่งฉากสุดพีค ผู้กำกับปลุกความฮึกเหิมบอก “ปล่อยของให้เต็มที่!” ถ่ายจริง แพร์วีนสุดพลัง พูดจาเยอะเย้ย ถากถางไม่หยุด ด้าน “ณิชา-ณัฏฐณิชา”สุดทน ลุกขึ้นตอบโต้เจ็บแสบ แพร์ยิ่งหัวร้อนหนัก จะบุกเข้าไปลุยณิชา แต่ก็โดนฝ่ามือพิฆาต ฟาดเข้าหน้าดังเพี๊ยะ แพร์อึ้งสุดขีด แต่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว ณิชาหยุดความคลั่งของแพร์ด้วยการจับมือไพล่หลัง และกระแทกเข้ากับประตู จากนั้นสารพัดคำจี้ใจดำ ก็พรั่งพรูออกมา จนแพร์แทบจะดิ้นพล่าน ณิชายังเดินหน้าต่อ คว้าชวดน้ำหอมปาแตกกระจุย เป็นจังหวะกับที่ไอซ์เข้ามาห้ามทัพพอดี ช็อตนี้ บทนางโศกต้องมา  “ณิชา-ณัฏฐณิชา”ตีหน้าเศร้า กลัวตัวสั่น จนไอซ์ต้องรีบเข้ามาปลอบ สิ้นเสียงคัท มะปราง วิรากานต์ และปิงปอง ธงชัย ที่ยืนดูอยู่หน้าเซ็ต ปรบมือรัวให้ทั้งคู่ ณิชาบอก “ครั้งนี้เต็มที่ เพราะนานๆที ใกล้รุ่งจะได้ปล่อยของ” แพร์รีบเสริม “เป็นฉากที่คนดูจะได้เห็นว่าใกล้รุ่ง ไม่ใช่คนดีในแบบที่ทุกคนคิด ชีร้ายนะคะหัวหน้า!” หลังจากนี้ แพร์จะเอาคืนณิชาในรูปแบบไหน และณิชาจะโดนไอซ์จับโป๊ะได้หรือไม่ บอกเลยมันส์พะยะค่ะ ห้ามพลาดเด็ดขาด กับฉากแซ่บๆ แบบนี้ ออนอากาศ วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้