เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โพสต์คลิปร่วมฟังสวดพระอภิธรรมโรเบิร์ต สายควัน” แต่กลับโดนโฟกัสที่ด้านหลัง

ขอแสดงความเสียใจ สำหรับการจากไปของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “โรเบิร์ต สายควัน” หลังตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งปอด ก่อนจะออกมาบอกว่าตรวจไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว แต่คงต้องรักษาอาการต่อไปด้วยโรควัณโรค ก่อนจะเสียชีวิตอีกเพียง 1 วันต่อมา โดยมีเพื่อนพี่น้องร่วมวงการบันเทิงแห่แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ “โรเบิร์ต สายควัน” กันอย่างมากมาย และทำให้รู้ว่ามีประชาชนอีกจำนวนมากที่ชื่นชอบและรัก “โรเบิร์ต สายควัน” 

ทางด้านบอล เชิญยิ้ม” ได้ออกมาเล่าอาการของ “โรเบิร์ต สายควัน” หลังตรวจพบว่าเป็นวัณโรค อีกทั้งยังเหลือปอดเพียงแค่ข้างเดียว ซึ่งก็มีภาวะแทรกซ้อนเยอะ พอให้ยาตรงนี้ตรงนั้นก็แทรกเข้ามา แล้วที่ทำให้แย่เลยก็คือน้ำท่วมปอดทำให้หัวใจหยุดเต้น จนเสียชีวิตในที่สุด

ล่าสุดทางด้านตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” ได้ออกมาโพสต์คลิปหลังเจ้าตัวได้เดินทางไปร่วมงานฟังสวดพระอภิธรรม “โรเบิร์ต สายควัน” โดยก่อนหลับทางด้านตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปร่ำลาพี่น้องตลกที่ไปให้การต้อนรับ แต่ทว่างานนี้กลับทำเอาชาวเน็ตถึงกับโฟกัสผิดจุดเพราะคนสุดท้ายที่ยืนอยู่ในคลิปนั้นมีหน้าตาที่คล้ายกับ “โรเบิร์ต สายควัน” จนทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย