เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ กระรอก เชิญยิ้ม ได้ไปออกรายการ คุยแซ่บSHOW เผยช่วงเวลาสุดท้าย ก่อนเพื่อนสนิท โรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิต โดยหลังกลับมาที่งานศพที่วัด ได้มาเล่าเหตุการณ์ พร้อมกับ บอล เชิญยิ้ม ว่า ตอนออกจากรายการ มีการมอบดอกไม้ และรูปที่รายการไปดึงจากเฟซบุ๊กที่ผมถ่ายคู่กับโรเบิร์ต รูปใหญ่เลย

แม่บ้านเดินมาส่ง ถือช่อดอกไม้ กับ รูป พอผมเข้าลิฟต์ ก็บอกแม่บ้านว่า เดี๋ยวช่วยถือ ผมก็ถือรูป เขากดปิดลิฟต์ มันไม่ปิดสนิท แล้วเปิดออกเป็นช่อง เหมือนมีคนมากดไว้ เขาก็บอกสงสัยจะติดดอกไม้ แต่มันไม่น่าจะใช่ เพราะดอกไม้บางมาก

เขาก็กดปิดใหม่ คราวนี้มันปิด แล้วก็เปิดอีก เขาก็กดอีก ผมก็มองไปที่รูป บอกไอ้เบิร์ต กูจะรีบกลับบ้านลิฟต์ก็ปิดสนิทเลย พอลงมา ก็มีเสียงเคาะลิฟต์ ปังๆๆ ผมก็หันไปทางพี่แม่บ้าน ได้ยินเสียงอะไรไหม แม่บ้านก็บอก หนูขนลุกเลย

จากนั้นก็ลงมาเก็บของขึ้นรถ ผมก็บอก เบิร์ต มึงอยู่เบาะหลังแล้วกัน ก็ขับรถออกมาจากชั้นใต้ดิน จากรถที่ปกติดีไม่เคยมีอาการอะไร ที่ล้อขวาได้ยินเสียงดังตลอด พอขึ้นมาชั้นบน ก็จะจอดดูว่าเป็นอะไร ก็พูดไปไม่รู้เหตุบังเอิญหรืออะไรบอกไอ้เบิร์ตมึงอย่าให้รถเป็นอะไรนะ กูต้องรีบไปงานต่อปรากฏไม่มีเสียงอะไรอีกเลย ไม่รู้มันบังเอิญหรืออะไร กับสิ่งที่เจอ 2 ครั้ง