เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แม่ไมค์” สวนกลับฝั่งอดีตลูกสะใภ้ หลังออกมาแฉไมค์ พิรัชต์” ซื้อรถหรูให้แม่แต่ไม่มีปัญญาให้เงินลูก

กรณีของไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ “ซาร่า คาซิงกินี” เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัวน้องแม็กซ์เวล”

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านเพื่อนสนิทของ สาวซาร่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความเหน็บ ไมค์ พิรัชต์ เอาไว้ว่า คนเราไม่ได้ว่าง Stand by ตลอดนะ พอติดธุระก็หาว่ากีดกัน (เหรอว่ะ) ปีนึงมาเจอลูกนับวันได้ วันเกิดลูก (เคยบอกว่าไม่ต้องจัดวันเกิดในวันเกิดหรอก จัดวันไหนก็ได้ลูกไม่รู้หรอก) ที่ถ่ายใส่บาตรพระนี่กว่าจะอัญเชิญมาถ่ายให้ครบได้ลำบากแค่ไหนรู้มะ

ตอนมาเจอถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอลงโซเชียล จบไม่มีตังค์ให้ลูก ตัวเองยังใช้เดือนละ 15,000 แต่ปิดร้านจัดงานวันเกิดให้คุณผู้จัดการ ซื้อรถพอร์ชป้ายแดงให้คุณแม่ #คุณพ่อที่อบอุ่น #คุณพ่อคนดี อ่อได้ดราม่าสนามบิน ดราม่าสไปเดอร์แมน ถ้าคนรู้ความจริงว่าจัดฉาก ทำเป็นขบวนการแล้วจะเป็นไงนะ ทุกอย่างถูกเตรียมการมาแล้วหลายเดือน บอกเลยเรียกแค่นี้น้อยไป พูดลอยๆ ทัวร์อย่าลง จีนติดโควิดไปไม่ได้ ตอนนี้ดังในไทยสมใจแล้วนะ พ่อพลาสติก

ล่าสุดทางด้านแม่ตุ๊ก ปราศัย นิธิไพศาลกุล” แม่ของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆที่ได้มอบให้กับแม่ไมค์เป็นลูกที่ดีและเป็นพ่อที่ดีแม่รับรู้มาตลอดแต่เมื่อลูกมีความจำเป็นต้องการความช่วยเหลือแม่พร้อมที่จะทำให้และได้ขายรถคันนี้คืนเงินให้ไมค์ไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะรู้ว่าลูกกำลังลำบากไมค์ทำดีที่สุดแล้ว และไมค์บอกแม่ว่าวันข้างหน้าไมค์จะซื้อให้แม่ใหม่นะ เค้าขอบคุณที่เราเข้าใจเค้า ขอความดีที่ลูกทำพระคุ้มครองลูกให้แคล้วคลาดสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะ”

สำหรับ “ไมค์ พิรัชต์” เป็นบุตรชายคนที่ 4 ของครอบครัว นิธิไพศาลกุล โดยพี่ชายคนโต 2 คนของเขา แซนด์ พิศุทธิ์ นิธิไพศาลกุล และ แบงค์ พิเศษ นิธิไพศาลกุล ซึ่งพี่ชายทั้ง 2 ของไมค์ได้เข้าวงการบันเทิงก่อน โดยการออกอัลบั้ม Sand-Bank เมื่อปี .. 2542 กับค่ายอาร์เอส มีเพลงดังคือเพลง “อะไรว้า” ซึ่งฮิตมากในสมัยนั้น หลังจากนั้น ผ่านมาอีก 3 ปี ไมค์ กับ กอล์ฟ ซึ่งเป็นพี่ชายอีกคน ก็ได้ผ่านการคัดเลือกในโครงการ จีจูเนียร์ (G-Junior) รุ่นที่ 1 ซึ่งเป็นโครงการฝึกหัดศิลปินหน้าใหม่ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในปี .. 2545 ด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการร้องและการเต้น ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสขึ้นโชว์เปิดในคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังมากมาย จากนั้นจึงมีโอกาสเปิดตัว มีอัลบั้มแรกของตัวเองชื่อ อัลบั้ม Golf-Mike ในอีก 4 ปีต่อมา ซึ่งในขณะนั้น ไมค์ มีอายุเพียง 16 ปี

หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดแรก ด้วยแนวเพลงที่แปลกใหม่ และภาพลักษณ์แบบวัยรุ่น สไตล์ญี่ปุ่น ก็ทำให้ดูโอ้ กอล์ฟไมค์ โด่งดังขึ้นอย่างรวดเร็ว จนได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง และมีผลงานเพลง ออกอัลบั้มต่าง  อีกมากมาย ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น ยามะพี หรือ ยามาซิตะ โทโมฮิสะ ในยูนิตพิเศษ GYM ซึ่งโด่งดังมากในสมัยนั้น และมีผลงานโฆษณาอีกหลายชิ้น และจากนั้น ไมค์ ก็ได้มีผลงานละครครั้งแรก คือเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ในปี .. 2551 ร่วมกับ กอล์ฟ ผู้เป็นพี่ชาย โดยละครเรื่องนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับของทั้งคู่ จนถูกสร้างภาคต่อ และมีอัลบั้มเพลงประกอบละครออกมาอีกด้วย