เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
บอกเลยแซ่บ!มาก หลังหวนกลับมากับบทร้ายลึก สำหรับ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ กับบท เนตรเสลา ในละคร ฟ้ามีตะวัน ที่ไม่ว่าออกมาฉากไหน คือ ทีเด็ดไฟลุกเป็นแม่เลี้ยงที่สวยแซ่บที่สุดในยุค 2020 แถมยังเปย์หนักทุ่มไม่อั้น ชาวเน็ตร้องขอให้เบาได้เบา จนได้ฉายา “สายเปย์ตัวแม่”
ล่าสุด “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ก็ได้ออกมาเผยภาพสวยออร่าพุ่ง แต่แอบแซ่บปนดุในมาดของ “เนตรเสลา” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ไม่วายเพิ่มความแซ่บสุดซี้ดด้วยการระบุแคปชั่นไว้ว่า…. “จะแสนดีไปทำไม เค้าเลือกคนที่ถูกใจไม่ใช่คนดี ละครมาแล้ว มาดูกันนะคะ #ฟ้ามีตะวันep4 #ฟ้ามีตะวัน #ch7hd”
ทำเอาสามีอย่างหนุ่ม “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมกเกอร์” ทนไม่ไหวเป็นต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวภรรยาคนสวยในทันใดเลยว่า… “แหม !! คุณเนตร !!! ดึงทุกฉกเลยนะค้าบ” ซึ่งงานนี้สาวเจี๊ยบก็ได้เข้ามาตอบกลับสามีว่า “fc คุณเนตรเหรอคะ”
นางเอกคนดังอย่าง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เข้ามาคอมเมนต์เตือนสาวเจี๊ยบเบาๆ ในฐานะคนเคยเจอมากับตัวเองว่า… “ระวังค่ะ เคยใช้แคปชั่นนี้แล้วทัวร์ลงเฉย” โดยสาวเจี๊ยบก็ได้เข้ามาตอบกลับความหวังดีดังกล่าวของสาวแมทว่า “นี่ก็กลัวอยู่ค่ะ”