เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมเฮได้เลยสำหรับเหล่าบรรดาแฟนคลับ “บุพเพสันนิวาส” เพราะงานนี้กลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิม เมื่อ  เพจ GDH โพสต์คลิป พร้อมเผยว่า “‘บุพเพสันนิวาส 2’ ภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องราวในชาติภพใหม่ ของพระ-นาง จากละครระดับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างความประทับใจให้คุณบนจอยักษ์ กำกับโดย ‘ผกก.ปิ๊ง-อดิสรณ์’ จากภาพยนตร์ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ และละครน้ำตากามเทพ #บุพเพสันนิวาส2 #GDH2021LINEUP”

คลิป

โดย หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร บุพเพสันนิวาส ที่โด่งดังเป็นตำนานมาแล้ว เผยว่า ดีใจมากที่ บุพเพสันนิวาส อยู่ในมือของ GDH เราคงจะได้เห็นความแตกต่าง แต่ในความแตกต่างนั้นคือความดีของบุพเพสันนิวาส

ด้าน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ผอ.ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาภาพยนตร์ บริษัทจีดีเอชห้าห้าห้า จำกัด กล่าวว่า จะเป็นเรื่องราวในชาติภาพต่อมาของพี่หมื่นกับการะเกด

จิระ มะลิกุล Head Producer จีดีเอช เผยว่า เป็นเรื่องราวต้นรัตนโกสินทร์ ทีมงานต้องทำการบ้านหนัก เพื่อให้หนังมีเสน่ห์ไม่แพ้ละคร

ขณะที่ ผู้กำกับ คือ ปิ๊ง อดิสรณ์ ที่เคยสร้างผลงาน รถไฟฟ้า มาหานะเธอ และละครน้ำตากามเทพ ซึ่ง จิระ บอกว่า ไม่มีใครเหมาะสมเท่าเขา เพราะสามารถผสมเรื่องราวความรักและตลกมาอยู่ร่วมกันได้ดีมาก