เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนคงจำได้ประเด็นเมื่อทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นโดนออกมาขุดวีรกรรมในอดีตหลังเจ้าตัวโด่งดังจนซื้อบ้านซื้อรถป้ายแดงแต่กลับไม่ยอมจ่ายหนี้ที่เคยหยิบยืมมาเมื่อตอนลำบาก อีกทั้งทางด้านเพจดังนั้นเตรียมขุดรอบ2หลังแหล่งข่าววงในเผยมาว่าทางด้าน แม่เกตุ นั้นยังคงติดหนี้อีกราย จนเจ้าหนี้รายดังกล่าวทนไม่ไหวเตรียมออกมาแฉ

และขอบอกเลยคะว่าล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ควงน้องสาว “ลิลลี่” เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow เผยปัญหาหนี้สินของ แม่เกตุ ว่า…

“กับป้าแมวเคลียร์กันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ยอมรับว่าการใช้หนี้ของหนูไม่ใช่วิธีที่น่ารัก เช่น ถ้าแม่เป็นหนี้ 3 แสนบาท หนูจะบอกเจ้าหนี้ขอจบที่ 2 แสนได้ไหม จะไม่เคยจ่ายเต็มจำนวน แต่ยอดที่ให้มากกว่าเงินต้นแน่นอน เพราะส่วนที่ขอลดคือดอกเบี้ย เพราะว่าอย่างที่รู้กันว่า มันไม่ได้ถูกกฎหมายสักเท่าไร ทุกคนก็โอเคในเวลานั้น แต่พอมันเริ่มมีคลิปป้าแมวออกมา กลายเป็นว่าเจ้าหนี้เก่าที่เราเคลียร์กันแล้วก็กลับมาอีกมาทวงหนี้อีก ซึ่งหนูก็จ่ายให้เต็มจำนวนทุกคนเพื่อให้ไม่มีปัญหา”

“แม่กับหนูอยู่กันมา 14 จังหวัด เป็นหนี้กันมาตลอด ดังนั้นบางทีอาจจะจำเจ้าหนี้ไม่ได้ครบหมด ถามว่ากี่เจ้า เป็นร้อยค่ะ ที่หนักสุดคือ ภูเก็ต มีเจ้าหนี้ 30 ราย”

แถม “เจนนี่” ยังบอกว่า สาเหตุที่จำเจ้าหนี้ไม่ได้หมด เพราะจำนวนคนเยอะดังนั้นจึงประกาศลงเฟซบุ๊กให้เจ้าหนี้ติดต่อมาเอง พร้อมใบสัญญาหนี้ แต่ถ้าใครไม่มีใบสัญญา หากเดินทางมาพบหน้ากัน ย่อมจำหน้าได้ ก็ยินดีใช้หนี้ให้ทุกคน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online