เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นหนุ่มที่มีแฟชั่นจัดจ้านโพสต์เสิร์ฟแฟน ๆ อยู่เสมอ สำหรับ เขื่อน เคโอติก หรือ เขื่อน ภัทรดนัย แถมเป็นหนุ่มที่มีความมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเองสูงมาก โดยเฉพาะเรื่องการแสดงออกถึงความเท่าเทียมทางเพศ พร้อมสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ LGBTQ อย่างเปิดเผย แต่ก็ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวอยู่เวย์ไหนกันแน่ เพราะบางวันก็แต่งหล่อเท่บาดใจ บางวันก็มาเป็นสาวแซ่บ

 

 

ล่าสุด เขื่อน ภัทรดนัย เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรม ตอบชัด ๆ แล้วว่าสรุปอยู่เวย์ไหน โดยระบุว่า สำหรับเขื่อนคำว่า “แมน” หรือ “สาว” มันเป็นเหมือนกราฟที่ไม่ต้องมีคำว่าตายตัว วันนี้อยากใส่กระโปรง อีกวันอยากใส่สูทหรือกางเกง ถ้ามันเป็นสิ่งที่เราอยากทำ ทำแล้วมีความสุขก็ทำเลยครับ เราแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อคนอื่น ถ้าหากคนอื่นไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น มาด่าหรือว่าเราว่า “แอ๊บ” และอื่น ๆ นั่นไม่ใช่ปัญหาของเรา มันคือปัญหาของคนคนนั้นครับ เพราะอย่างน้อยเรามีจุดยืนในสิ่งที่เราเป็น และเราก็ภูมิใจในสิ่ง ๆ นั้น อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้าใจและสนับสนุนจำนวนมาก โพสต์ชื่นชมในความคิดของเขื่อน เห็นด้วยกับการแต่งตัวแบบไหนก็ได้ที่เรามีความสุข

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online