เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนที่เวลาอัพรูปทีไร ต้องมีประเด็นให้ได้มาพูดถึงกันตลอดเลยกับ สาวอารมณ์ดีอย่าง หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หลังจากที่เจ้าตัวคบหาดูใจกับ เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์ มานานถึง 9 ปี กระทั่งจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ก่อนที่จะมีทายาทตัวน้อย น้องวิน ลูกชายสุดที่รักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ จนกลายมาเป็นครอบครัวที่สุขสันต์มากยิ่งขึ้น

โดยเรื่องที่ประเด็นมาจากเหตุที่ หนูเล็กมักจะเปิดดูคลิปจากกล้องวงจรปิด เพื่อแอบส่องคุณสามีกับลูกที่อยู่ที่บ้าน ทั้งยังแคปภาพมาโพสต์ลงบนอินสาแกรมส่วนตัวเป็นประจำ

และภาพจากกล้องวงจรปิดล่าสุด เป็นภาพที่เผยให้เห็นคุณสามีและลูกที่กำลังนั่งอยู่ในห้องนั่งเล็ก ทั้งยังระบุแคปชั่นบรรยายว่า “คิดถึงแล้วววววว ทั้งพ่อทั้งลูกเลย ❤️ แอบดู #พี่win”

งานนี้ก็ได้มีคอมเมนท์เข้ามาเตือนด้วยความเป็นห่วงเกี่ยวกับเรื่องที่เธอลงภาพจากกล้องวงจรปิดว่า “ด้วยความเคารพคับ ติดตามพี่หนูเล็กมาตลอด❤️❤️ มุมกล้องคือจุดสำคัญ❤️❤️ ยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ระวัง,ปลอดภัยไว้ เป็นดีที่สุดนะคับ ❤️❤️ ด้วยความเป็นห่วงที่จริงใจคับผม ❤️❤️”

 

ทางด้าน หนูเล็ก ก็ได้เข้ามาถามกลับด้วยความไม่เข้าใจว่าหมายถึงอะไร ซึ่งเจ้าของคอมเมนท์ก็ได้เข้ามาตอบอีกครั้งว่า “ระวังโจรขโมยคับผมเดี๋ยวมันรู้เหลี่ยมในหมู่บ้านก็ใช่ว่าจะปลอดภัย ผมเพิ่งโดนมา😅 เลยอยากแชร์ประสบการณ์ ❤️❤️ด้วยความรักและเป็นห่วงคับ❤️❤️”

ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอื่นเข้ามาเสริมว่า “เขากำลังเตือนว่าถ้าโจรรู้มุมกล้องแล้วทีนี้ก็เข้าไปขโมยของได้ง่ายไปเพราะเห็นลงไว้หลายมุมแล้ว น่าจะประมาณนี้นะคะ”

เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ต้องควรระวังเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นดาราคนดังหรือประชาชนทั่วไป เพราะอาจเป็นช่องทางให้พวกมิจฉาชีพเข้ามาใช้ประโยชน์จากตรงนี้ได้