เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดฉากแรกมาก็ฟาดกันนัวตีกันยับ แฉกันให้เห็นกันจะๆว่าถ้าคิดจะ นอกใจ เมื่อกล้าทำก็ต้องกล้าเผชิญหน้าให้โลกต้องรับรู้ถึงการกระทำที่ต้องสะกดให้เป็นกับคำว่า ผิดชอบชั่วดี เมื่อ เอกพงษ์ ( บี้ ธรรศภาคย์ ชี ) ผู้บริหารบุคลิกดี น่าเชื่อถือ ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่ง ที่ผู้หญิงหลายคนในที่ทำงานอยากได้ แต่ เอก ได้แต่งงานแล้วกับ เมล (กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) แต่เพราะความมักมากของ เอก จึงเป็นชนวนก่อเหตุให้เกิดเรื่อง ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น ตอน จุดจบของส่วนเกิน เมื่อ เอก ไปมีความสัมพันธ์กับ วิว (ฟ้า ยงวรี งามเกษม) ทั้งๆที่ตัวเองมีครอบครัวอยู่แล้ว และให้ความหวังจน วิว ไม่อยากเป็นแค่ส่วนเกินอีกต่อไป

ในตอนแรกเปิดมาด้วยความหวานละมุนทำเอาเคลิ้มตาม เอก ยกเค้กก้อนเล็กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ วิว อย่างโรแมนติกกันสองต่อสองในคอนโด วิว พร้อมกับมอบของขวัญเป็นจี้สร้อยเส้นเล็กให้กับ วิว เป็นของขวัญวันเกิด ในขณะทั้งคู่กำลังแฮปปี้มีความสุข แล้วก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้ วิว กับ เอก ตกใจมาก เมื่อคนที่เดินเข้ามาในห้องคือ เมล (ภรรยาตัวจริงของเอก) พร้อมกับไลฟ์สดแฉการกระทำของ เอก กับ วิว ประจานความชั่วของทั้งคู่ให้ประชาชนโลกออนไลน์ได้เห็น พร้อมกับประเคนตบให้ วิว รู้สำนึกผิดชอบชั่วดี

         โดยฉากนี้ ยกกองไปปักหลักถ่ายกันที่คอนโดหรู หลังจากที่ผู้กำกับฝีมือเฉียบ ติ๊ก วศินี บรีฟ บี้ และ ฟ้า ที่เข้าขารู้จังหวะรับส่งบทกันเป็นอย่างดีในฉากสวีทไร้ปัญหาเพราะแค่มองตาทั้งคู่ก็เข้าใจกันเป็นฉากหวานที่ผ่านฉลุย แล้วมาลุยกันต่อในฉากปะทะที่ บี้ โดน กระติ๊บ ไลฟ์แฉจนหน้าเหลือสองนิ้ว หนุ่มบี้ จะรู้สึกยังไงกันไปฟังกัน “ ถ้าในชีวิตจริงคงไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอนครับ เพราะผมเป็นคนที่รักครอบครัวมาก (ยิ้ม) แต่ในฉากนี้เป็นฉากในละครที่ถูก กระติ๊บ ที่เขาเป็นภรรยาเราในเรื่องนี้มาแฉเรากับแบบไลฟ์สด คือ บอกเลยว่ายุคนี้เทคโนโลยีน่ากลัวมากเพราะทุกคนอยู่ในโลกของออนไลน์ ทุกคนเล่นโทรศัพท์มือถือ ใครที่ทำอะไรผิด หรือไม่ถูกทำนองคลองธรรมต้องคิดให้ดีก่อนที่จะทำด้วยนะครับ ในวันเสาร์ ที่ 26 กันยายน นี้ เริ่มเป้นตอนแรกฝากติดตาม CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน “จุดจบของส่วนเกิน” ผลิตโดย  CHANGE2561  เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25 ด้วยนะครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online