เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังไปได้สวยเลยสำหรับหนุ่มนิกกี้ ที่ทำช่องยูทูปออกมากระแสดีมากเลยตอนนี้ มีคนติดตาม 1.46 ล้านคนแล้ว ล่าสุด เชิญ ก้อย อรัชพร มาเป็นแฟน 1 วัน คนก็บอกให้ก้อยหนีไป saveก้อย เต็มไปหมด

นิกกี้ เผยว่า เล่นหกฉากฯ กับ ก้อย น่ารัก ผมชอบเขาตั้งแต่แรก เล็งมาก่อนใครทั้งนั้น 8-9 เดือนแล้ว ส่วนเรื่องจีบไหม นิกกี้ บอกค่อยๆ ตะล่อม คนจีบเขาเยอะ พร้อมโชว์หึงพวกดารา ทำไมชอบมาคอมเมนต์ก้อย ส่งยิ้มให้ก้อยด้วย

ส่วนเรื่องข่าวกับสาวคนอื่น นิกกี้ แจงว่า เดียร์ แฟนเก่าตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว ส่วนใบเฟิร์น พัสกร ตอนนี้เขาบล็อกไอจีผมแล้ว ไม่รู้ทำไม ไลน์ไปถามเขาบอกว่าไม่ต้องรู้ แค่รับงานคู่กันก็พอ ไม่รู้โกรธอะไร ครั้งแรกที่ถูกดาราบล็อกไอจี ก่อนที่สุดท้าย นิกกี้ จะยืนยันพร้อมยอมรับจีบก้อยจริง แต่ไม่รู้เขาจะยังไง ผมก็ชิลๆไม่รีบ

โดย นิกกี้ ยังได้ปล่อยคลิปล่าสุด “ผมจะเปลี่ยนตัวเอง เพื่อมัดใจน้องก้อย” พาก้อย อรัชพร มาออกช่องยูทูบตัวเองอีกครั้ง พร้อมทั้งเปิดใจว่า

“ผมจะทำให้คุณภูมิใจ ผมจะทำให้คุณคิดว่านิกกี้โตแล้วนะ นิกกี้ไม่ใช่นิกกี้ที่เล่นๆ สนุกสนานไปวันๆแล้วนะ และผมจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์คุณด้วย และคุณจะประทับใจในตัวผมมากขึ้น และจะเห็นอนาคตของเรา”

“ผมไปดูสัมภาษณ์มาแล้วเขาบอกว่าน้องก้อยเขาชอบผู้ชายทำมาหากิน ผู้ชายขยัน แล้วคนก็ชอบมาคอมเมนต์บอกว่า ถ้าชอบแบบนี้อย่าเอานิกกี้ ผมจะเปลี่ยนตัวเองทำเพื่ออนาคต ให้คุณได้เห็นว่า ผมมีอนาคตนะครับ”