เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกหน้าใสออกลาย! คบซ้อนไอดอลเซ็กซี่ ทิ้งดาราสาว แฉยับปมยึดรังรัก พระเอกหน้าใสออกลาย! คบซ้อนไอดอลสาวเซ็กซี่ ทิ้งดาราสาว แผลใจยังไม่ทันหายเจ็บ โดนยึดรังรักเก่าอีก ที่ฝ่ายหญิงดาวน์บ้านแล้วผ่อนหวังให้พ่ออยู่ พอเลิกกันฝ่ายชายจะขอซื้อดาวน์ แต่สุดท้ายยังไม่ยอมจ่ายเงิน

เป็นเรื่องร้อนเรื่องลับในวงการบันเทิงที่ต้องติดตามกันอีกแล้ว เมื่อมีข่าวออกมาว่า อดีตคู่รักดาราวัยรุ่น ที่ตอนรักก็ดูอะไรดีไปหมด ดูแลกันทุกอย่าง แต่สุดท้ายพอเลิกกันแค่นั้นแหละ ฝ่ายชายที่หล่อใสระดับพระเอกก็ออกลายทันที เมื่อออกมาบอกสาเหตุที่เลิกกับดาราสาว เพราะไม่มีเวลาให้กัน

แต่ความจริงที่ไหน ดาราสาวแอบไปรู้ว่า พระเอกหนุ่มหน้าใสแอบคบซ้อนกับไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ โดยดาราสาวขอยอมเก็บความช้ำใจไว้คนเดียว ไม่อยากออกมาแฉให้เป็นข่าวดัง แต่ดาราสาวยังไม่ทันได้รักษาแผลใจให้หายเจ็บ อดีตแฟนหนุ่มตัวดีจะยึดบ้านที่ดาราสาวซื้อไว้ให้พ่ออีก

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ดาราสาวเตรียมซื้อบ้านให้พ่อ เลยไปดาวน์บ้านไว้ ตอนที่ยังรักกันดี พระเอกหน้าใสก็ย้ายเข้าไปอยู่ แรกๆ หวังจะช่วยกันดูแล ไม่รู้ไปตกลงกันยังไง ที่ผ่านมาดาราสาวส่งเองทุกเดือน แต่มีบางเดือนที่ดาราหนุ่มหน้าใสช่วยบ้าง แต่พอเลิกกันปุ๊บ พ่อคุณจะยึดบ้านซะงั้น บอกว่าจะจ่ายค่าดาวน์บ้านคืนให้ และจะรับผิดชอบบ้านต่อเอง

แต่จนแล้วจนรอด ตอนนี้พระเอกหนุ่มก็ยังไม่ยอมจ่ายค่าดาวน์บ้านให้ แถมยังยึดบ้านของดาราสาวอยู่เหมือนเดิม เห็นหน้าตาหล่อ ใสๆ แต่ทำไมเป็นแบบนี้ได้นะ