เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ได้บันเทิงกันอีกยกใหญ่ หลังจากเหตุ “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่เกิดเรื่องเข้าใจผิดกัน ได้ไปทำร้าย “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” จนกระทั่งเกิดเป็นคดีความขึ้นมา

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ “รัศมีแข” ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของกรณีที่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งตำรวจได้มีการออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ไปเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา แต่ไฮโซแชมป์ ยังไม่มาเข้าพบ และจะมีหมายเรียกอีกครั้งในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และหลังจากนี้ก็จะเป็นหมายจับ  ถ้ายังไม่ได้มีการติดต่ออะไรกลับมา

และล่าสุดภายในรายการดังอย่าง “แฉ” ของพิธีการคนดัง “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ เทปวันที่ 24ก.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้กันด้วย โดยที่ “มดดำ” ได้เปิดเผยรายชื่อคนดังที่มีข่าวว่า “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” จะเดินหน้าฟ้อง โดยอ้างข้อมูลจาก Apop บันเทิง อมรินทร์ทีวี มาบอกเล่าให้ได้ทราบกัน

ซึ่งคนดังในที่นี้ประกอบด้วย 6 คนดังต่อไปนี้ 1.รัศมีแข , 2. แทค ภรัณยู , 3. หนิง ปณิตา , 4. หนุ่ม กรรชัย , 5. มดดำ คชาภา , 6. ชาย อานันทวีป นอกจากนี้ยังมีเพจต่างๆ ที่นำเสนอข่าวและสำนักข่าวบางสำนักอีกด้วย

โดยที่ “มดดำ คชาภา” หลังจากอ่านข่าวดังกล่าวแล้วพบว่ามีชื่อของตัวเองด้วย ก็ได้บอกเพียงสั้นๆว่า “ได้ค่ะ สบายมาก”

งานนี้บอกเลยไม่จบง่ายๆแน่นอน เมื่อไฮโซแชมป์ท้าชนไม่เลือกหน้าแบบนี้ คงต้องดูว่าจะมีอะไรให้บันเทิงกันมากกว่านี้อีก