เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ทางด้านชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปกันที่คู่เพื่อนซี้นักร้องลูกทุ่งอย่าง ลาล่า อาร์สยาม และ ลูลู่ อาร์สยาม นั้นเอง และเมื่อเข้าไปดูที่อินสตาแกรมของ สาวลูลู่ ก็จะเห็นได้ว่าทางด้าน สาวลูลู่ ได้ออกมาโพสต์ว่า “เพื่อนจริงไม่ตอแหล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง” อีกทั้งยังได้ออกมาแชร์ข้อความ “แม้แต่..”เกลือ”ยังกลายเป็น..”หนอน”คนเคย..”กอดนอน”ยังกลายมาเป็น..”ศัตรู”ก็คง..ไม่แปลก!!! “หากคนใกล้ชิด”จะกลายเป็น…”อสรพิษ”

โดย ลาล่า โพสต์ว่า “เพื่อนที่ดี จะเข้าใจเรา ไม่ใช่อิจฉาเราที่เราได้ดี” พร้อมกับโควท ข้อความว่า “เพื่อนอยู่กับเราตลอดไปค่ะ แต่ผู้ชายมาแล้วก็ไป เพราะฉะนั้น ไปกับผู้ชายก่อนค่อยกลับมาหาเพื่อนค่ะ 55555555555”

ล่าสุด ชาวเน็ตได้เผยคลิปขณะที่ สาวลาล่า หอบดอกไม้ช่อใหญ่ ง้อเพื่อนรัก สาวลูลู่ ในระหว่างแต่งหน้า ซึ่งในตอนแรก สาวลูลู่ มีท่าทีทำเมินและไม่สนใจ สาวลาล่า พุ่งชนเอ่ยปากขอโทษทั้งน้ำตา “เราขอโทษ อีก2วันจะถึงวันเกิดแล้ว ยกโทษให้เราได้ไหม” จากนั้น สาวลาล่าก็ได้กล่าวว่า “ทำไมตอนทำไม่คิด วันหลังจะทำอะไรคิดให้ดีๆ ให้คิดถึงความรู้สึกของเราด้วย เราไม่ได้ว่า ไม่ได้ห้าม เราไม่ได้โกรธ” จากนั้น สาวลาล่า ก็โผล่กอดปล่อยโฮทันที

ซึ่งถือได้ว่าการง้อครั้งนี้ของ สาวลาล่า ได้ผลและถือเป็นบทเรียนในชีวิตอีกด้วย…

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online