เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอม เสาวลักษณ์” ประกาศลั่นถึงไมค์ พิรัชต์” ไม่ไหวก็โทรมา หลังดราม่าเดือด “ซาร่า คาซิงกินี”

กรณีของ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัว “น้องแม็กซ์เวลล์

ซึ่งก่อนหน้านี้ “ซาร่า คาซิงกินี” เปิดใจในว่ารับช่วงแรกมีคุยกันไม่ลงตัว แต่หลังจากคุยกันลงตัว ไมค์พิรัชต์ ก็ดูแลตัวและลูกมาตลอด ที่ไมค์บอกไม่เจอลูกมาหลายเดือนไม่จริง วันเกิดก็เพิ่งเจอลูก พอเราว่างอยากให้ลูกเจอเขา เขาก็ไม่ว่าง เราก็โอเครอว่างให้ตรงกัน ยืนยันไม่เคยพาลูกหนีจะหนีทำไมแค่ภูเก็ต

ต่อมาทางด้าน ไมค์ พิรัชต์” ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่ทางด้านอดีตคนรัก ซาร่า คาซิงกินี พูดไม่ใช่เรื่องจริงและพยายามกีดกันทำให้ลูกชาย น้องแมกซ์เวล นั้นกลัวพ่อตัวเอง จน ไมค์ พิรัชต์ ทนไม่ไหวออกมาฟ้องขอสิทธิ์ความเป็นพ่อของลูก

ล่าสุดทางด้านนักร้องรุ่นใหญ่ “แอม เสาวลักษณ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง ไมค์ พิรัชต์ เอาไว้ว่ายายไม่เคยยุ่งเรื่องใครทั้งนั้นตอนนี้ก็ยังงงๆ ตัวเองอยู่ ว่าเมื่อวานที่คุยโทรกับน้องไมค์ นี่กรูเผือกเรื่องน้องป่าววะแต่อย่างน้อยก็ดีใจที่ได้บอกน้องว่า ถ้าไม่ไหวก็โทรมาได้นะ ไมค์เอ๊ยยยเออพี่แก่ ปสก เพียบ 55555”